Battlefield เตรียมเปิดตัวภาคใหม่ แต่แฟนซีรีส์กลับไม่ไว้ใจกันเป็นส่วนมาก

เปิดตัวกันไปแบบสดๆ ร้อนๆ เลยทีเดียว สำหรับข่าวคราวของ Battlefield ภาคใหม่ ที่ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวลืมมาหลายครั้งว่าจะมีการเปิดตัวในปี 2021 นี้

ล่าสุดทางสื่อโซเชียลช่องทางต่างๆ ของตัวเกม ก็ได้มีการโพสต์ภาพโลโก้แบบใหม่พร้อมกับลิงค์รายละเอียดเกี่ยวกับความเป็นไปของตัวเกมในอนาคต

งานนี้ทางทีมงานได้เปิดเผยว่าจะมีการประกาศรายละเอียดเพิ่มเติมเร็วๆ นี้ ซึ่งนี่จะเป็นครั้งแรกที่จะเป็นการรวมทีมพัฒนาครั้งใหญ่ที่สุดของตัวเกมทั้งตัวเกมบน PC และ Console ซึ่งมันจะเป็นเกมที่ทำให้ทุกคนต้องอ้าปากค้างในปี 2021 นี้! เตรียมตัวรองานเปิดตัวของพวกเราได้เลย นอกจากนี้ในปี 2022 ทางเราเตรียมตัวที่จะออก Battlefield Mobile อีกด้วย ซึ่งมันจะเป็นเกมแยกและถูกออกแบบสำหรับเล่นบนมือถือโดยเฉพาะ เพื่อทำให้ได้ประสบการณ์เล่นเกมนี้บนมือถือที่ดีที่สุดเช่นกัน

แม้จะดูน่าตื่นเต้น แต่จากฟีดแบคของเหล่าแฟนส่วนใหญ่บนสื่อโซเชียลต่างๆ กลับดูเฉยชาพอสมควร เนื่องจากสองภาคล่าสุดที่ย้อนไปยุคสมัยเก่าทำเอาผู้เล่นเริ่มเบื่อกันค่อนข้างมาก ส่งผลให้หลายความเห็นพร้อมใจกันกดดันและคาดหวังว่าตัวเกมภาคใหม่จะได้อารมณ์แบบช่วงภาค 3 และ 4 กลับคืนมา นอกจากนี้ การประกาศตัวเกมเวอร์ชั่น Mobile ซึ่งสังคมเกมของฝั่งตะวันตกค่อนข้างแอนตี้กัน ก็ทำให้แฟนชาวตะวันตกไม่พอใจกันพอสมควร (คล้ายกับตอนประกาศ Diablo เวอร์ชั่น Mobile เป็นต้น)

หวังว่าตัวเกมจะเจ๋งเหมือนช่วงยุค Bad Company 2 และช่วงภาค 3 และ 4 นะ

ไม่เคยสนุกกับซีรีส์ Battlefield อีกเลย หลังจากภาค 4
ขอร้องหละ อย่าห่วยเหมือนภาค 5 นะ


นอกจากนี้อีกหนึ่งประเด็นที่ทำให้คนลังเลมากที่สุดก็คือ การที่ทีมงานได้ทิ้งภาค 5 ไปอย่างไม่ใยดี โดยปัญหาที่หนักสุดก็เป็นเรื่องของคนใช้ Hack ที่ลามไปเกือบทุกโซน ทำเอาผู้เล่นต้องหลบไปดูแลกันเองด้วยการสร้างห้องแบบ Community เป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้หลายคนไม่ไว้ใจทีมงานและเป็นห่วงว่า Battlefield ภาคใหม่ก็อาจจะทิ้งปัญหาเหล่านี้ให้กับผู้เล่นแบบเดิมเช่นกัน

ถึงอย่างนั้นก็ไม่ใช่ว่าทุกคนจะเข้ามาด่าทอเสียอย่างเดียว แต่ก็มีเหล่าคนที่ตื่นเต้นกับตัวเกมภาคใหม่ที่จะเปิดตัวในเร็วๆ นี้เช่นกัน งานนี้ก็ต้องมาดูว่าการรวมทีมครั้งใหญ่ที่สุดในการทำ Battlefield ภาคนี้ จะออกมาเจ๋งขนาดไหนนะครับ

Source : EA

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้