Tencent มีแผนเตรียมนำเกมมือถือ Alchemy Stars บุกโกบอล!

Tencent Games นั้นเป็นบริษัทที่เวลาเปิดให้บริการตัวเกมแบบโกลบอล มักจะไม่ได้เป็นผู้เปิดให้บริการเอง ซึ่งการเปิดให้บริการตัวเกมในแบบโกลบอลนั้นมักจะถูกเปิดผ่านทาง Garena , Epic Games และบริษัทในเครือซะเป็นส่วนใหญ่ ทว่าสิ่งนี้กำลังจะเปลี่ยนไป! กับการมาของ Alchemy Stars เกมมือถือตัวใหม่ที่ทาง Tencent Games มีแผนจะเปิดให้บริการตัวเกมในแบบโกลบอลด้วยตัวเอง!

Alchemy Stars เป็นผลงานเกมมือถือแนว RPG สไตล์อนิเมะตัวใหม่ล่าสุดที่ได้ถูกประกาศเปิดตัวไปเมื่อไม่กี่เดือนก่อน โดยตัวเกมนั้นกำลังเตรียมจะเปิดทดสอบ CBT ที่ประเทศญี่ปุ่นเร็วๆ นี้

และอีกหนึ่งสิ่งที่น่าแปลกใจนั้นก็คือ ตัวเกม Alchemy Stars นั้นพัฒนาขึ้นโดยสตูดิโอ TourDogStudio ซึ่งไม่ค่อยมีคนรู้จัก โดยตัวเกมนั้นจะมีตัวละครหลากหลายกว่า 80 คน ซึ่งตัวละครแต่ละตัวนั้นก็จะมีธาตุ และฝั่งฝ่ายที่แตกต่างกันออกไป และระบบธาตุนั้นก็จะเข้ามีบทบาทภายในเกมและระบบต่อสู้เป็นอย่างมากด้วย

Tencent Games นั้นมีเป้าหมายที่จะเปิดให้บริการตัวเกมพร้อมกันทั่วโลก ทว่าในตอนนี้นั้นยังไม่มีการประกาศรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมออกมาแต่อย่างใด และไม่แน่ใจว่าตัวเกมจะเปิดให้บริการพร้อมกันจริงอย่างที่กล่าวหรือไม่ คงต้องรอติดตามอัปเดตกันต่อไป

ที่มา : https://mmoculture.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้