ลากันอีกต่อ.. เกม Dragon Quest Rivals Ace ประกาศยุติให้บริการ 5 กรกฎาคมนี้!

หลังจากที่ได้เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2017 ตอนนี้ก็คงต้องถึงเวลาจากลา… เมื่อล่าสุดนั้นทาง Square Enix ได้ออกมาประกาศเตรียมยุติการให้บริการตัวเกม Dragon Quest Rivals Ace อีกหนึ่งเกมจากซีรี่ส์สุดโด่งดัง ในวันที่5 กรกฎาคมที่จะถึงนี้!

นับว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวน่าใจหายจริงๆ สำหรับแฟนๆ Dragon Quest เพราะหลังจากที่ได้ประกาศยุติการให้บริการตัวเกม Dragon Quest of the Stars เวอร์ชั่นโกลบอลกันไป (อ่านเพิ่มเติมได้ ที่นี่) ตอนนี้ก็ถึงคิวของตัวเกม Dragon Quest Rivals Ace แล้ว… โดยการประกาศดังกล่าวนั้นได้ถูกประกาศผ่านทาง ประกาศภายในเกม ทวิตเตอร์และเว็บไซต์หลักของตัวเกมด้วยกัน

อ่านประกาศฉบับเต็มได้ที่ทางหน้าเว็บไซต์ : https://cache.sqex-bridge.jp/guest/information/75757

กำหนดการยุติการให้บริการตัวเกม

  • 2 เมษายน 2021 : ประกาศยุติการให้บริการเกม
  • 2 เมษายน 2021 : ยุติการขาย “เพชร” ภายในเกม โดยผู้เล่นที่มีเพชรเหลืออยู่สามารถใช้ได้ตามปกติ
  • 5 กรกฎาคม 2021 : ยุติการให้บริการตัวเกมอย่างเป็นทางการ

Dragon Quest Rivals เป็นผลงานเกมแนวการ์ดเกมที่พัฒนาโดย Tose และให้บริการโดย Square Enix โดยตัวเกมเวอร์ชั่นมือถือนั้นได้เปิดให้บริการครั้งแรกที่ญี่ปุ่นในปี 2017 ตามมาด้วยเวอร์ชั่น PC ที่เปิดให้เล่นผ่าน Yahoo! Games Player ในปี 2018 (ซึ่งได้ยุติให้บริการในภายหลัง หลังจาก Yahoo! Games Player ประกาศปิดตัว) และก็ได้เปิดให้บริการบน Nintendo Switch ปี 2019 ต่อมาในปี 2020 นั้นก็ได้มีการเพิ่มโหมดใหม่ๆ เข้ามาในตัวเกม พร้อมกับเปลี่ยนชื่อเกมเป็น Dragon Quest Rivals Ace

เว็บไซต์หลัก : https://www.dragonquest.jp/rivals/ace/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้