เผยโฉมแรกของ Rosamund Pike ในซีรีส์แฟนตาซี The Wheel of Time

The Wheel of Time

ก่อนที่จะมีซีรีส์ของ The Lord of the Rings ออกมาให้เราได้ชมกันทาง Amazon ก็เตรียมส่งซีรีส์แฟนตาซีอีกเรื่องของพวกเขาออกมาให้เราได้ชมกันก่อนกับ The Wheel of Time ที่ล่าสุดตัวซีรีส์ก็ได้มีการปล่อยทีเซอร์แรกของซีรีส์ออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว

Amazon Prime Video ได้มีการปล่อยทีเซอร์แรกของ The Wheel of Timeอย่างเป็นทาง เผยให้เราได้เห็นนักแสดงอย่าง Rosamund Pike ที่จะได้มารับบทเป็นตัวละครที่ชื่อว่า Moiraine Damodred of the Aes Sedai ซึ่งตัวละครนี้ในเนื้อเรื่องเธอเป็นหนึ่งในสมาชิกที่ทรงพลังมากที่สุดในองค์กรหญิง Aes Sedai ใน White Tower และยังเป็นตัวละครที่มีความสำคัญกับเนื้อเรื่องเป็นอย่างมากอีกด้วย

สำหรับซีรีส์ The Wheel of Time สร้างมาจากนิยายของ Robert Jordan ที่ออกตีพิมพ์ในปี 1990 ซึ่งมีการตีพิมพ์ออกมาถึง 14 เล่มด้วยกันในซีรีส์ เป็นเรื่องราวของกลุ่มชาวบ้านกลุ่มหนึ่งที่ต้องเข้าไปพัวพันกับความขัดแย้งในโลกที่ยิ่งใหญ่ และ มีพื้นหลังอยู่ในโลกที่ผู้หญิงสามารถใช้พลังเวทย์ที่ชื่อว่า One Power ได้โดยไม่เสียสติและกลายเป็นกำลังหลักของโลก

อย่างไรก็ดีตัวซีรีส์ยังไม่มีกำหนกการฉายออกมาอย่างเป็นทางการในตอนนี้ และตัวซีรีส์เองก็ยังคงอยู่ในระหว่างการถ่ายทำกันอย่ในตอนนี้อีกด้วย

ที่มา : https://www.cbr.com/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้