Tomb Raider Reloaded เปิดให้บริการแบบ Soft Launch ที่ไทยและฟิลิปปินส์แล้ว!

หลังจากที่ได้เคยประกาศเปิดตัวเกมกันไปเมื่อช่วงพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา ตอนนี้ทาง Square Enix ก็ได้ประกาศเปิดให้บริการตัวเกม Tomb Raider Reloaded แบบ Soft Launch ที่ไทยและฟิลิปปินส์แล้ว!

สำหรับใครที่พลาดข่าวเปิดตัวก็สามารถเข้าไปอ่านข่าวก่อนหน้านี้ได้ที่นี่ : https://www.online-station.net/mobile-game/334491/

ตัวเกม Tomb Raider Reloaded นั้นได้ถูกประกาศเปิดตัวครั้งแรกในเดือนพฤศจิกายน 2020 ทีผ่านมา ซึ่งตัวเกมนั้นได้รับการพัฒนาโดย Emerald City Games และนับได้ว่าเป็นเกมมือถือตัวใหม่ของซีรี่ส์ ซึ่งมีกำหนดจะเปิดให้บริการภายในปี 2021

โดยในตอนนี้ตัวเกมก็เปิดให้ดาวน์โหลดแบบ Early Access แล้วบน Google Play Store บนสโตร์ไทย และ ฟิลิปปินส์ด้วยกัน สำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปโหลดมาลองกันได้ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลย!

ทว่าตัวเกมนั้นมีกำหนดจะเปิดให้บริการบน iOS และประเทศอื่นเพิ่มเติมด้วยในภายหลัง

Tomb Raider Reloaded จะมาพาทุกคนไปออกผจญภัยครั้งใหม่กันบนมือถือ โดยในครั้งนี้ Lara Croft นั้นก็ได้กลับมาพร้อมกับปืนพกคู่คู่ใจอีกครั้ง พร้อมออกต่อกรกับเหล่าศัตรูมากมายที่พร้อมจะพุ่งเข้าหา จัดการพวกมันเพื่อเอาตัวรอดผ่านแต่ละด่าน พร้อมทั้งอัปเกรดความสามารถและสะสมสกิลต่างๆ จากด่านต่างๆ เพื่อใช้ช่วยในการต่อสู้ด้วย!

นอกจากต่อสู้แล้ว เราก็ยังต้องใช้ไหวพริบและสกิลในการคอยหลบภัยอันตรายและกับดักต่างๆ รวมทั้งแก้ปริศนาต่างๆ เพื่อบุกให้ถึงเหล่าบอสให้ได้!

ที่มา : https://www.pocketgamer.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้