เตรียมออกซิ่ง! Racing Master เกมมือถือแนวแข่งรถตัวใหม่จาก NetEase!

Da hua studios และ NetEase Games ได้ประกาศจับมือร่วมกับ Codemasters เตรียมพร้อมเปิดตัวเกมมือถือตัวใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า Racing Master !

โดย Codemasters นั้นเป็นสตูดิโอเกมจากสหราชอาณาจักรที่น่าจับตามอง โดยผลงานหลักๆ ของพวกเขานั้นก็มีทั้ง GRID และ DIRT และยังมีซีรีส์สุดโด่งดังอย่าง F1 อีกด้วย

Racing Master นั้นเป็นเกมมือถือแนวแข่งรถที่มีกำหนดการจะเปิดให้บริการทั้งบน Android และ iOS โดยตัวเกมนั้นมีแผนจะเปิด Beta Test ในเดือนมีนาคมนี้ ทว่าจะเปิดทดสอบให้กับ สหรัฐอเมริกา และ แคนาดาเท่านั้น

ตัวเกมนั้นจะถูกพัฒนาโดยใช้ขุมพลังอย่าง Unreal Engine 4 และ เทคโนโลยี EGO ของทาง Codemaster ด้วยสองขุมพลังนี้จะทำให้ตัวเกมสามารถมอบประสบการณ์การแข่งรถสุดดุเดือดที่มาพร้อมด้วยรถและเครื่องยนต์สุดสมจริงให้กับผู้เล่น!

โดยภายในเกมเราจะได้พบกับรถชื่อดังต่างๆ ไม่ว่าจะ Lamborghini, Porsche, Koenigsegg และ Aston Martin ให้ได้เลือกใช้ นอกจากนั้นผู้เล่นยังจะสามารถเลือกแข่งกับผูเล่นคนอื่นบนสนามในเมืองต่างๆ จากทั่วโลกได้อีกด้วย!

สำหรับใครที่สนใจตัวเกมนั้น ตอนนี้ก็ได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าบนหน้าเว็บไซต์หลักแล้วเป็นที่เรียบร้อย โดยสามารถเข้าไปกดลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลย!

ลงทะเบียนล่วงหน้า : https://www.racingmaster.game/

ในส่วนของกำหนดการทดสอบ Beta Test ของตัวเกมนั้นยังไม่มีการเปิดเผยออกมาแต่อย่างใด รวมถึงข้อมูลอื่นๆ ด้วย สำหรับใครที่อยากติดตามข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเกมก็สามารถเข้าไปดูกันได้ที่ช่องทางด้านล่างกันได้!

ที่มา : https://www.pocketgamer.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้