Among Us กับท่าสังหารจากอาวุธ Monster Hunter เจ๋งขนาดผู้พัฒนายังมาชม

มีให้เห็นกันมาแล้วมากมาย กับท่าสังหารจากเกมหรือการ์ตูนอื่นๆ ที่นำมาเปลี่ยนให้อยู่ในรูปแบบของเกม Among Us เนื่องจากความน่ารักและมีเอกลักษณ์ของตัวละคร ก็ทำให้มุกนี้ถูกหยิบมาเล่นได้เรื่อยๆ อย่างไม่รู้เบื่อจริงๆ

ซึ่งคราวนี้เป็นทีของช่องทีเด่นเรื่องการทำอนิเมชั่นจากเกม Monster Hunter นั่นก็คือ NCHProductions ได้ทำมุกนี้ด้วยเช่นกัน ตามคลิปด้านล่างนี้

หากใครที่เคยเล่น Monster Hunter World มา จะเห็นได้เลยว่าท่าสังหารในแต่ละอาวุธจะนำมาจากท่าหลักที่มักจะใช้กันจริงๆ ภายในเกมแบบเป๊ะๆ เลยทีเดียว

และด้วยคุณภาพและรายละเอียดของแต่ละอาวุธที่นำเสนอออกมา ทำให้เหล่าช่องที่ทำคลิป Monster Hunter ต่างๆ ออกมาชมกันมากมาย แต่ที่เซอไพรส์สุดก็คงเป็นผู้พัฒนาเกม Among Us ที่เข้ามาชมคลิปนี้อีกด้วยว่า “มันช่างเจ๋งจริงๆ”


ปัจจุบันกระแสของตัวเกม Among Us ก็เริ่มแผ่วมาตั้งแต่ช่วงปลายปีที่ผ่านมา จากผู้เล่นหลัก 100,000 คน ก็เริ่มเหลือเพียงหลักหมื่นคนเท่านั้น ซึ่งหนึ่งในสาเหตุที่ผู้เล่นน้อยลงเรื่อยๆ ก็อาจจะเป็นเรื่องของการไม่มีอัพเดตอะไรใหม่ๆ มาสักเท่าไหร่นัก งานนี้ก็ต้องมารอดูในอนาคตกันนะครับ โดยเฉพาะด่านใหม่ว่าจะเข้ามาในช่วงไหน

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้