มาแล้ว! NieR Re[in]carnation ประกาศเปิดให้บริการแล้วบนสโตร์ญี่ปุ่น!

หลังจากที่รอคอยกันมาอย่างยาวนาน ในที่สุดแฟนๆ ก็ได้ถึงเวลาร้องเฮกันเสียที! เมื่อล่าสุดตัวเกม NieR Re[in]carnation ก็ได้เปิดให้บริการแล้วอย่างเป็นทางการ!

โดยล่าสุดทาง Square Enix นั้นก็ได้ประกาศเปิดให้บริการตัวเกม NieR Re[in]carnation กันแล้วทั้งบน Android และ iOS ของสโตร์ญี่ปุ่น!

ส่วนสำหรับเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษนั้นมีแผนจะเปิดให้บริการตามมาในภายหลังแต่ยังไม่มีการระบุกำหนดการที่ชัดเจนในตอนนี้

สำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดตัวเกมเพิ่มเติมกันได้ในสโตร์ญี่ปุ่นหรือลิงค์ด้านล่างได้เลย!

NieR Re[in]carnation เป็นเกมมือถือแนว RPG ตัวใหม่ล่าสุดที่พัฒนาขึ้นโดย Applibot โดยตัวเกมนั้นจะมีเซ็ตติ้งอยู่ในจักรวาลของ Nier และเป็นเรื่องราวภาคต่อของ Nier: Automata

โดยเราจะได้เข้ามาผจญภัยในโลกของ Cage โดยเราจะได้มารับบทบาทเป็นเด็กสาวในชุดขาวซึ่งปราศจากความทรงจำที่ได้ถูกนำทางโดย Mama สิ่งมีชีวิตลักษณะประหลาด ซึ่งทั้งสองนั้นต้องออกตามหาความทรงจำที่สูญหายพร้อมๆ กับคอยหลบบรรดาสิ่งมีชีวิตในชุดเกราะที่ถูกเรียกว่า Dark Monster รวมทั้งปลุกเศษเสี้ยวของโลกที่ถูกลืมขึ้นอีกครั้ง

ภายในเกมนั้นเราจะได้ออกสำรวจตามพื้นที่ต่างๆ ส่วนระบบต่อสู้ก็จะมาในรูปแบบ Turn-based ! และสำหรับตัวละครและอาวุธต่างๆ นั้นเราจะสามารถได้รับจากการกดกาชา โดยแต่ละตัวละครก็จะมีสกิล ค่าสเตตัสและเรื่องราวที่แตกต่างกันไป ส่วนอาวุธก็จะมีชนิดที่แตกต่างกันออกไปด้วย!

เว็บไซต์หลัก : https://nierreincarnation.jp/

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับตัวเกม NieR Re[in]carnation กันได้ที่นี่ : https://www.online-station.net/tag/nier-reincarnation/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้