Sailor Moon Eternal ปล่อยคลิปแปลงร่างครั้งแรกของ Sailor Saturn ฉบับ อนิเมะ

Sailor Moon Eternal

ภาพยนตร์อนิเมะ Sailor Moon Eternal ครึ่งหลังที่เริ่มฉายในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2021 นี้ในโรงภาพยนตร์ประเทศญี่ปุ่น ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้มีการเผยคลิปฉากแปลงร่างของเหล่า Super Sailor เพิ่มเติมออกมาให้แฟน ๆ ชมกันแล้ว นอกจากนี้เรายังได้เห็นการแปลงร่างของ Super Sailor Saturn ในแบบฉบับอนิเมะเป็นครั้งแรกด้วย!

โดยในคลิปนี้เราจะได้เห็นการแปลงร่างของ Super Sailor Uranus, Super Sailor Neptune, Super Sailor Pluto, Super Sailor Saturn รวมถึง Eternal Sailor Moon

รอมานานในที่สุดก็ได้เห็นฉากแปลงร่างสักที!

แต่ที่จริงฉากแปลงร่างในสไตล์อนิเมะของ Sailor Saturn ก็เคยมีการเผยออกมาแล้ว โดยจะอยู่ในเกม Sailor Moon SuperS – Various Emotion บนเครื่อง Sega Saturn

Sailor Moon Eternal หรือ Pretty Guardian Sailor Moon Crystal Season IV: Eternal the Movie นั้นเป็นภาพยนตร์อนิเมะของซีรีส์ Sailor Moon Crystal ซึ่งแบ่งเป็นสองส่วนด้วยกัน โดยตัวเนื้อเรื่องอยู่ในบท Dead Moon และนับเป็นซีซั่นที่ 4 ของ Sailor Moon Crystal

เรื่องราวในวันสุริยุปราคาครั้งยิ่งใหญ่ของศตวรรษที่ Pegasus Elios ได้ปรากฏตัวขึ้นมาหา Tsukino Usagi และ Chibi-Usagi อย่างกระทัน เนื่องจากต้องการความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน และปัญหาใหญ่ที่ Pegasus Elios ต้องการความช่วยเหลือนั้นก็ทำให้พวก Usagi ต้องเจอกับสิ่งที่ไม่คาดคิดมาก่อน

ภาพยนตร์อนิเมะ Sailor Moon Eternal มีกำหนดฉายวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2020 ในโรงภาพยนตร์ประเทศญี่ปุ่น

ที่มา: 劇場版『セーラームーン』外部太陽系戦士ら変身シーン解禁 セーラーサターンは全アニメシリーズ初 | ORICON NEWS
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้