Bless Mobile เกมมือถือ แนว MMORPG เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าทั่วโลกแล้ว!

มาแล้วข่าวดีของตัวเกม Bless Mobile เกมมือถือ แนว MMORPG ที่เรียกได้ว่าใครหลายๆ คนรอคอยกันมาอย่างยาวนาน! โดยล่าสุดนั้นตัวเกมก็ได้ประกาศเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าพร้อมกันแล้วทั่วโลก!

โดยล่าสุดทาง Joycity ก็ได้ออกมาประกาศเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับตัวเกม Bless Mobile แล้ว! ซึ่งก็เปิดให้สามารถลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้ทั้งบน Android และ iOS!

และสำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้ที่ลิงค์ด้านล่างเลย!

สำหรับ Bless Mobile นั้นเป็นเกมมือถือที่สร้างขึ้นจากเกม PC MMORPG เดิมที่มีชื่อเดียวกัน และด้วยการใช้ Unreal Engine 4 รุ่นล่าสุดนั้น ก็ได้สร้างโลกและบ้านเมืองอันน่าอัศจรรย์เเละมีชีวิตชีวาขึ้นมาให้กับ Hieron และ Union ซึ่งเราจะได้เข้าไปโลดแล่นและออกผจญภัยในโลกแห่งนี้ด้วยปลายนิ้วสัมผัส!

มาพร้อมด้วยเผ่าพันธุ์เฉพาะ 4 รูปแบบและคลาสตัวละครที่เล่นได้ถึง 5 คลาส ในระบบการสร้างตัวละครสุดงามที่แสดงให้เห็นถึงคุณสมบัติการปรับแต่งตัวละครที่มากด้วยรายละเอียดอันเจาะลึก ทำให้ผู้เล่นสามารถสรรสร้างตัวละครในแบบของตัวเองออกมาอย่างงดงาม! ซึ่งการสร้างตัวละครนั้นไม่ยุ่งยากซับซ้อน เพราะด้วย UI ที่ใช้งานง่าย ทำให้สามารถเลือกตัวเลือกและปรับแต่งในเชิงลึกได้จากตัวเลือกมากมาย

นอกจากนั้นระบบการต่อสู้ของ Bless Mobile ก็ได้นำเอาอินเทอร์เฟซแบบเดิม ๆ ออกไป พร้อมแทนที่ด้วยระบบการต่อสู้แบบไดนามิกตามทิศทาง ระยะการโจมตีจะพิจารณาจากประเภทอาวุธและระยะการเคลื่อนที่ของตัวละครของผู้เล่น ทักษะที่ยอดเยี่ยม การโจมตีอันรุนแรงและการต่อสู้ที่ทรงพลังจะสร้างสไตล์และความหลากหลายในการเล่น ซึ่งตัวเกมก็ได้เชิดชูระบบ แฮ็กแอนด์สแลช ที่ช่วยให้การต่อสู้มีความสนุกมากขึ้น

การต่อสู้กับสัตว์ประหลาดและบอสภายในเกมนั้น จะมีความหลากหลายและไม่หยุดนิ่ง ผู้เล่นสามารถควบคุมการกระทำของตัวละครได้อย่างเต็มที่หรือ สามารถตั้งค่าเกมให้เป็นโหมดอัตโนมัติก็ได้ด้วย!!

ตัวเกมเปิดตัวด้วยเนื้อหามากมายรอให้ผู้เล่นได้เข้าไปสำรวจ ไม่ว่าจะดันเจี้ยนสำหรับการเล่นเดี่ยว ปาร์ตี้และกิลด์ และกิจกรรมในเกมเช่นการตกปลา การสะสม และการทำเหมือง ชุดโหมด PvP ที่หลากหลายจะนำเสนอเนื้อหาที่ท้าทายแบบเรียลไทม์และมีเนื้อเรื่องที่น่าสนใจสำหรับผู้เล่นและกิลด์ที่แข่งขันกัน!

เว็บไซต์หลักตัวเกม : https://www.blessmobile.com/

Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/BLESSMobileSEA/

เกี่ยวกับ JOYCITY
บริษัท JOYCITY เป็นผู้พัฒนาและผู้เผยแพร่เกมชั้นนำที่เชี่ยวชาญด้านเกมในทุกแพลตฟอร์มสำหรับตลาดระดับโลก เกมมือถือที่ได้รับการตอบรับอย่างดีจาก JOYCITY ได้แก่ Pirates of the Caribbean: Tides of War ที่พัฒนาร่วมกับ Disney, Gunship Battle: Total Warfare, Game of Dice และ CROSSFIRE: Warzone ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ ผลงานเกมที่หลากหลายของ JOYCITY ยังรวมถึงเกมสตรีทกีฬา FreeStyle บนพีซีและคอนโซล โดยรายการล่าสุดของแฟรนไชส์คือ 3on3 FreeStyle: Rebound ใน Steamสำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดไปที่ http://corp.joycity.com/html/en/games.html

สามารถติดตามข่าวสารตัวเกมเพิ่มเติมได้ที่นี่ : https://www.online-station.net/tag/bless-mobile/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้