สุดเศร้า ! เกมมือถือ Magatsu Wahrheit ประกาศยุติให้บริการเซิร์ฟญี่ปุ่น 31 มีนาคมนี้!

อีกหนึ่งข่าวเศร้ารับต้นปี 2021.. เพราะล่าสุดนั้นทาง KLab ก็ได้ออกมาประกาศเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า พวกเขาจะยุติการให้บริการตัว เกมมือถือ Magatsu Wahrheit เซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่นแล้ว…

โดยกำหนดการปิดให้บริการตัวเซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่นนั้นก็คือวันที่ 31 มีนาคม 2021 เวลา 18.00 น. ที่จะถึง โดยเวลาดังกล่าวนั้นเป็นเวลาตามประเทศญี่ปุ่น ทว่าในส่วนของเซิร์ฟเวอร์โกลบอลและจีนนั้นยังคงเปิดให้บริการต่อไปและยังไม่มีการประกาศอะไรออกมาในตอนนี้

Magatsu Wahrheit นั้นเป็นเกมมือถือแนว RPG ซึ่งได้เปิดให้บริการครั้งแรกในปี 2019 ที่จะมาพาเราเข้าในโลกแฟนตาซีอย่าง Wahrheit ที่กำลังจะก้าวสู่จุดสิ้นสุดหลังจากที่ได้โดนเหล่าแสงสว่างทั้ง 10 ส่องลงมา โดยเราซึ่งเป็นผู้ตื่นจากการหลับใหล ที่มีพลังแห่งการทำลายแสงสว่างเหล่านั้นจะต้องออกปกป้องโลกใบนี้ไปพร้อมๆ กับเหล่าเพื่อนร่วมทาง! การผจญภัยครั้งใหม่เพื่อช่วยโลกก็ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว

นอกจากนั้นตัวเกมมือถือ Magatsu Wahrheit เองก็ยังได้ถูกนำไปสร้างเป็นอนิเมะด้วย! ในชื่อ Magatsu Wahrheit Zuerst โดยสามารถติดตามข่าวสารตัวอนิเมะได้ที่นี่ : https://www.online-station.net/tag/magatsu-wahrheit-zuerst/

เว็บไซต์หลัก : https://www.magatsu-wahrheit.com/

ทวิตเตอร์หลัก : https://twitter.com/magatsu_klab

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้