ซีรีส์ Star Wars: Underworld เคยมีแผนให้ Wentworth Miller รับบท Jedi

Wentworth Miller

ก่อนที่เราจะมีซีรีส์ The Mandalorian ครั้งหนึ่งทาง George Lucas ผู้ให้กำเนิด Star Wars เองก็เคยมีแผนการในการสร้างซีรีส์ภาคแยกของแฟรนไชส์มาก่อนเช่นกันโดยมันจะใช้ชื่อว่า Star Wars: Underworld ล่าสุดมีข้อมูลใหม่เปิดเผยออกมาว่าซีรีส์นี้เคยมีแผนที่จะทาบดาราดังจากซีรีส์ Prison Break มาร่วมแสดงอีกด้วย

Making Star Wars ได้นำข้อมูลของตัวซีรีส์ที่ถูกยกเลิกมาเปิดเผยว่า เดิมทีซีรีส์นี้มีแผนที่จะดึงตัวนักแสดง Wentworth Miller มาร่วมแสดงหลังจากที่ตัวของ George Lucas ประทับใจกับผลงานการแสดงของเขาในมินิซีรีส์ Dinotopia เป็นอย่างมาก ซึ่งนั่นก็ทำให้ Wentworth Miller มีความเป็นไปได้ที่จะมารับบท Jedi

สำหรับซีรีส์ Star Wars: Underworld มันเคยมีการประกาศการสร้างในงาน Star Wars Celebration III ที่จัดขึ้นในปี 2005 เนื้อเรื่องเป็นเหตุการณ์ในช่วงรอยต่อระหว่าง Revenge of the Sith และ A New Hope มีการร่างบทตัวซีรีส์เอาไว้แล้วโดย George Lucas เป็นผู้เขียนบทร่วมกับทาง Rick McCallum มีแผนที่จะสร้างออกมาถึง 400 ตอนด้วยกัน ซึ่งตัวซีรีส์ทาง Rick McCallum บอกว่ามันจะเป็นซีรีส์ที่ดุเดือดยิ่งกว่า Empire Strikes Back เสียอีก แต่สุดท้ายตัวซีรีส์เรื่องนี้ก็ได้ถูกยกเลิกแผนการสร้างไปในปี 2010 เนื่องจากปัญหาด้านงบประมาณ

ที่มา : www.cbr.com
Seihun

True Superfiber
https://superspeed.online-station.net/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้