Final Fantasy 14 อัปเดตแพตช์ 5.4 เผยหน้าตาของ Emerald Weapon

Final Fantasy 14 อัปเดตแพตช์ 5.4 เผยหน้าตาของ Emerald Weapon!

Final Fantasy 14 ที่กำลังจะมีการอัปเดตแพตช์ครั้งใหญ่กับเวอร์ชั่น 5.4 “Mou Hitotsu no Mirai” หรือ “Futures Rewritten” ในช่วงต้นเดือนธันวาคม 2020 ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้เผยคอนเทนต์ที่น่าจับจามองอย่าง “แผนการทำลาย Emerald Weapon” และโหมดการต่อสู้หลายคนกับ “Delubrum Reginae” ออกมาแล้ว

Castrum Marimum แผนการทำลาย Emerald Weapon

จากการสำรวจของพวก Sid หลังจากพบกับ Ruby Weapon และ Sapphire Weapon ล่าสุดก็ได้พบกับอาวุธรุ่นใหม่ลำดับที่ 3 แล้ว ซึ่งนั่นก็คือ “Emerald Weapon” เพื่อการยับยั้งโศกนาฏกรรมครั้งใหม่ เหล่านักผจญภัยต้องพยายามทำลายมันให้ได้!

Save the Queen เควสต์ของ Resistance Weapons

เหล่านักผจญภัยที่เข้าร่วมกับกลุ่ม Bozja Resistance และต่อสู้อย่างดุเดือดในแนวรบทางทิศใต้ของ Bozja แม้ว่ากองทัพจักรวรรดิที่ IV ของ Castrum Laxlitre จะแตกพ่าย แต่ในระหว่างการต่อสู้พลังของดาบศักดิ์สิทธิ์ก็ถูกปลดปล่อยออกมา และนั่นก็คือเทพีแห่งการต่อสู้ในตำนาน “Save the Queen”

Delubrum Reginae

Pic:0704 (ขาดภาพนี้)

ใต้ซากปรักหัก Bozja Citatel ที่อยู่ในอาณาจักร Queen Gunnhildr ครั้งหนึ่งตัววิหารใจกลางเคยเป็นสัญญาณแห่งความหวังที่ส่องประกายให้กับ Bozja และตอนนี้มันยังคงถูกปกคลุมไปด้วยความมืดมิด

อัปเดตนักเวทย์มนตร์น้ำเงิน Blue Mage

ในแพตช์ 5.45 นี้ระดับเลเวลสูงสุดของ Blue Mage จะถูกเพิ่มเป็น 70 และจะมีการเพิ่มเควสต์อาชีพใหม่รวมถึงอุปกรณ์ใหม่ของอาชีพนี้ และยังมีการเพิ่มเวทมนตร์น้ำเงินใหม่ ๆ อีกเพียบ ใครที่เล่นอาชีพนี้อยู่บอกเลยว่าสนุกมากขึนแน่นอน!

ที่มา: https://www.famitsu.com/news/202011/25210074.html
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้