Ni no Kuni: Cross Worlds ออกคลิปโปรโมทตัวแรกในรูปแบบอนิเมะ

Ni no Kuni: Cross Worlds ออกคลิปโปรโมทตัวแรกในรูปแบบอนิเมะแล้ว

    Ni no Kuni: Cross Worlds เกมมือถือระบบ iOS/Android แนว MMORPG ที่เกิดขึ้นจากการร่วมมือกันระหว่าง Level-5 และ Netmable ได้ปล่อยคลิปโปรโมทตัวแรกมาให้ชมแล้ว และยังมาในรูปแบบอนิเมะ 2D ที่เราจะได้เห็นฉากของโลกทั้งสองโลกกับการผจญภัยที่ไร้ซึ่งขีดจำกัดด้วย

Nino Kuni: Cross Worlds
https://youtu.be/ZE_VAXPa93c

    Nino Kuni: Cross Worlds จะเป็นเรื่องราวของ “ผู้เล่น” ที่ได้เข้าร่วมทดสอบรอบเบต้าของเกม Virtual ที่มีชื่อว่า Soul Divers แต่เมื่อเล่นเกมไปได้ระยะหนึ่งก็พบว่าที่นี่ไม่ใช่เกมและเป็นโลกอีกโลกหนึ่งจริงๆ แล้วหลังจากที่ได้พบกับเด็กผู้หญิงปริศนานามว่า Rania ก็ทำให้ผู้เล่นได้รู้ถึงโชคชะตากับหน้าที่ของตัวเองที่ต้องต่อสู้กับศัตรูที่ยิ่งใหญ่ และช่วยเหลือโลกทั้งสองโลกที่กำลังตกอยู่ในอันตราย

    ซึ่งจากคลิปโปรโมทตัวนี้เราจะได้เห็นฉากของโลกที่เจริญแล้ว พร้อมด้วยตัวละครกำลังใช้ Soul Divers เพื่อเข้าสู่โลกเสมือนที่จริงๆแล้วเป็นโลกอีกโลกหนึ่ง แถมยังเป็นแบบแฟนตาซีพร้อมด้วยการผจญภัยที่ยิ่งใหญ่ และนั่นก็น่าจะทำให้เกมเมอร์และสาวกของเกม Ni no Kuni เกิดความรู้สึกตื่นเต้นอยากเล่นเกมนี้กันเร็วๆแน่นอน แต่ก็น่าเสียดายว่าทางผู้พัฒนายังไม่เผยกำหนดวันเปิดให้บริการที่แน่นอนออกมา นอกจากระบุไว้ว่าจะเป็นช่วงปลายปี 2020 ดังนั้นเราคงต้องอดใจรอกันต่อไปก่อน

    ทางด้านแนวการเล่นของเกมนั้นจะเป็นแบบ MMORPG และมีคลาสอาชีพที่มีความสามารถแตกต่างกันให้เลือกจำนวน 5 คลาส พร้อมด้วยฉากอันกว้างใหญ่ให้สำรวจ และผู้เล่นยังสามารถสร้างเมืองในรูปแบบของตัวเองได้ด้วย ซึ่งการสร้างเมืองก็ดูจะเป็นหัวใจสำคัญของเกมนี้ เพราะเราสามารถบุกไปยังเมืองของผู้เล่นอื่น หรือผู้เล่นอื่นจะบุกมายังเมืองของเราได้ด้วย แต่เกี่ยวกับระบบตีเมืองนั้นยังไม่ถูกเปิดเผยรายละเอียดออกมาว่ามีรูปแบบเป็นอย่างไร

คลิปตัวอย่างที่แล้วที่เผยฉากในเกม
https://youtu.be/HyMLUtC7f3g

Ni no Kuni: Cross Worlds ออกคลิปโปรโมทตัวแรกในรูปแบบอนิเมะแล้ว

ที่มา https://www.gematsu.com/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้