Kellogg’s จับมือ Asiasoft มอบเคมเปญสุดพิเศษ อิ่มเช้า..สนุกค่ำ สำหรับชาว Ghost Online

     Ghost Online เกมออนไลน์แนวผีจากค่ายเกมยักษ์ใหญ่ Asiasoft รวมพลังครั้งสำคัญ กับ Kellogg’s ปลุกกระแสรักสุขภาพกับอาหารเช้าซีเรียลธัญพืช เอาใจเหล่าเกมเมอร์ด้วยโปรโมชั่น แจก แถม ไม่อั้นแบบเต็มอิ่มและสนุกภายใต้แคมเปญ ‘อิ่มเช้า…สนุกค่ำ’ เมื่อซื้อ Kellogg’s รสใดก็ได้ รับไปเลย พาวเวอร์การ์ด ลายโกสต์, แผ่นซีดีเกมพร้อมไอเทมโค๊ด

     Ghost Online เกมออนไลน์แนวผี ทำเท่ห์อีกครั้ง คราวนี้ถึงคิวจับมือ Kellogg’s อาหารเช้าซีเรียลธัญพืช ตอบสนองความต้องการของเกมเมอร์ด้วยแคมเปญโดนใจ ‘อิ่มเช้า…สนุกค่ำ’ ง่ายๆ เมื่อซื้ออาหารเช้าซีเรียลธัญพืช Kellogg’s ขนาดเล็ก รับฟรี พาวเวอร์การ์ด ลายโกสต์ พร้อม ไอซีโค๊ด หรือเลือกอร่อยกับขนาดกลาง 2 กล่องขึ้นไปรับทันที แผ่นซีดีติดตั้งเกมพร้อมไอเทมโค๊ด และสำหรับขนาดใหญ่ซื้อเพียง 1 กล่องรับแผ่นซีดีติดตั้งเกมและไอซีโค๊ด เพื่อมาลุ้นรับไอเทมที่หน้าเวปไซด์ฟรี

สื่อมวลชนกำลังทดลองเล่น Ghost Online กันอย่างสนุกสนาน
สื่อมวลชนกำลังทดลองเล่น Ghost Online กันอย่างสนุกสนาน

     โดยภายในงาน คุณอินทเดช พิทักษ์สรยุทธ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์ Ghost Online กล่าวว่า "การจัดเคมเปญ อิ่มเช้า…สนุกค่ำ ในครั่งนี้ จัดทำขึ้นมาเพื่อตอบสนองต่อกลุ่มเกมเมอร์ โดยเฉพาะกลุ่ม Free Teen ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีความนิยมในเกมแอคชั่น และมีแนวโน้มการเป็นกลุ่มเป้าหมายทางการตลาดที่ทัดเทียมกันกลุ่มวัยรุ่นในปัจจุบัน ซึ่งกลุ่มดังกล่าวเป็นกลุ่มที่มีความสามารถในการบริโภคสินค้าและบริการอย่างต่อเนื่อง โดยที่อิทธิพลของภาวะทางเศรษฐกิจส่งผลกระทบน้อยมาก หรือแทบจะไม่มีเลยก็ว่าได้
     ดังนั้นเพื่อเป็นการเข้าถึงชีวิตประจำวันของกลุ่มเป้าหมายดังกล่าว เราจีงพยายามแสวงหาพันธมิตรทางธุรกิจที่มีความสอดคล้องกันทั้งในกลุ่มเป้าหมายและความต้องการ และในครั้งนี้เราได้รับเกียรติจาก Kellogg’s ในการสร้างกิจกรรมในครั้งนี้ โดยกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อหวังให้เกิดการเชื่อมโยงของผลิตภัณฑ์ทั้งสองไปสู่กลุ่มเป้าหมาย และในทางอ้อมจะเป็นการขยายฐานของกลุ่มลูกค้าในแบบต่างพุ่งพากันอีกด้วย"

     และทางด้าน คุณเมธี กวีวงศ์สุนทร ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายประจำตลาดประเทศไทยบริษัท เคลล๊อกส์ ( ประเทศไทย ) จำกัด กว่าถึงการร่วมมือกับเอเชียซอฟท์ในครั้งนี้ว่า "ในส่วนของ Kellog’s ที่ได้ร่วมมือกับ Asiasoft ในครั้งนี้นั้น เป็นการสร้างพันธมิตรทางธุรกิจมีจุดประสงค์เพื่อขยายจำนวนผู้บริโภค ซึ่งกลุ่มเป้าหมายของทั้ง Kellog’s และทาง Asiasoft นั้นใกล้เคียงกันมาก และเราก็เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีจุดมุ่งหมายที่จะพัฒนาให้เด็กมีการเรียนรู้ และมีทักษะในการทำงานเป็นทีมเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย
     การสร้างประสบการ์ณใหม่ให้กับลูกค้าได้มีโอกาสสัมผัสกับการบริโภคผลิตภัณฑ์ที่มีประโยชน์จึงร่วมมือกับ Asiasoft ในการเลือกเกมที่เหมาะสมในการจัดแคมเปญนี้
     ทั้งนี้หัวหอกสำคัญในการเข้าถึงกลุ่มเด็กคือ เคลล๊อกส์ฟรอสตี้ และ โกโก้ ที่เป็นแบรนด์เพื่อลูกค้ากลุ่มนี้โดยเฉพาะ"

ด้านซ้ายคุณเมธี กวีวงศ์สุนทร และด้านขวาอินทเดช พิทักษ์สรยุทธ
ด้านซ้ายคุณเมธี กวีวงศ์สุนทร และด้านขวาอินทเดช พิทักษ์สรยุทธ

อาหารเช้าซีเรียลธัญพืช Kellogg’s ทุกรส ทุกขนาด

พาวเวอร์การ์ด ลาย โกสต์

ไอเทมฟื้นฟูพลังกาย HP, MP ขวดเล็ก

ไอเทมหมวกปิศาจแดงสองเขา

     ไม่เพียงเท่านั้น เพื่อนๆ ยังจะได้พบกับ Ghost Gang Road Show ที่จะยกขบวนความสนุกไปให้นักล่าผีมือใหม่ได้ร่วมกันสนุกกันตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วกรุงเทพ อาทิเช่น คาร์ฟู, เทสโก้ โลตัส, ท็อป ซุปเปอร์มาเก็ต ฯลฯ อีกด้วย โปรโมชั่นคุ้มยิ่งกว่าคุ้มแบบนี้เริ่มตั้งแต่ 1 สิงหาคม – 30 กันยายน ศกนี้ เหล่าเกมเมอร์รักสุขภาพไม่ควรพลาด ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ghostonline.in.th

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้