The Craft: Legacy เผยเบื้องหลังระหว่างถ่ายทำ สัมผัสถึงพลังงานบางอย่าง

The Craft: Legacy เผยเบื้องหลังถ่ายทำ สัมผัสถึงพลังงานบางอย่าง

เรื่องหลอนจากกองถ่าย The Craft: Legacy หนังใหม่จากสตูดิโอสร้าง Get Out

    นิยามภาพยนตร์ระทึกขวัญ หรือสยองขวัญในปัจจุบัน อาจจะแตกต่างจากในอดีตมากขึ้นเรื่อย ๆ เหตุผลหนึ่งก็มาเพระาภาพยนตร์ที่สร้างโดยสตูดิโอ Blumhouse Production ที่หยิบเอาความน่ากลัวที่ไม่อิงจากเรื่องราวเหนือธรรมชาติมากนัก แต่เน้นไปที่ความน่ากลัวจากเบื้องลึกจิตใจของมนุษย์ ซึ่งในปีนี้พวกเขาก็กำลังจะมีภาพยนตร์ใหม่อีกเรื่องจ่อคิวเข้าฉาย กับการรีเมคภาพยนตร์สุดโด่งดังในอดีต ใส่ความสยองขวัญเข้าไปในความแฟนตาซี กลายเป็นภาพยนตร์เรื่อง The Craft: Legacy

The Craft

ขึ้นชื่อว่าเป็นภายพนตร์สยองขวัญแล้ว แน่นอนว่าเบื้องหลังเองก็มีเรื่องเล่าหลอน ๆ ลอยแว่วมาเช่นกัน โดยในกองถ่ายภาพยนตร์นั้น ทางทีมงานได้อ้างว่าพวกเขาได้เชิญผู้ที่เรียกตัวเองว่าเป็นแม่มดมาอยู่ในกองถ่ายด้วย เธอคนนั้นคือ Aerin Fogel ซึ่งในระหว่างการถ่ายทำ ทั้งทีมงานและนักแสดงต่างก็มีความรู้สึกประหลาดในสถานที่ดังกล่าว โดย Aerin Fogel ได้อธิบายว่า…

    “ทุกคนมีความรู้สึกหนักอึ้งอยู่ในอกของพวกเขา และอยากที่จะไปจากที่นี้ หรือมีปฏิกิริยารุนแรงเกี่ยวกับอวัยวะภายใน ทีมงานหลายคนไม่คิดว่าพวกเขาจะเป็นคนที่เปิดรับสัมผัสเกี่ยวกับพลังงาน หรือวิญญาณพวกนี้”

The Craft: Legacy - Blumhouse Production

    จากสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่สามารถถ่ายทำได้อย่างราบรื่นนัก จน Daniel Bekerman ผู้อำนวยการผลิตของภาพยนตร์ ต้องขอให้เธอทำอะไรบางอย่างเพื่อที่พวกเขาจะได้ทำงานต่อไปได้ เธอเล่าถึงเหตุการณ์ในครั้งนั้นว่า…

    “ในคืนก่อนที่ฉันจะไปที่นั่น ฉันฝันเห็นที่โล่งกว้างที่หนึ่ง และเมื่อฉันไปถึง ฉันก็เห็นว่าสถานที่ถ่ายทำมันเป็นที่เดียวกับที่ฉันเห็นในความฝันเลย ฉันบอกได้ทันทีว่ามันจะต้องตึงเครียดมากขึ้นแน่ ๆ ก่อนทีฉันจะถึง ฉันก็ได้ทำพิธีชำระล้างเล็ก ๆ น้อย ๆ รอบสถานที่ถ่ายทำนั้น และวางเครื่องรางป้องกันเอาไว้ด้วย ฉันใช้เวลาประมาณชั่วโมงนึงค่ะ หลังจากนั้นฉันก็ถามทั้ง Dan และ Zoe ว่าเป็นยังไงบ้าง? พวกเขาก็ตอบว่ามันรู้สึกดีขึ้นเยอะมากเลย”

The Craft: Legacy - Blumhouse Production - 3

อย่างไรก็ตามนี่เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคลเท่านั้น แต่หากใครอยากจะไปพิสูจน์ความน่าสะพรึงกลัวของภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่ ที่ฉาบหน้าด้วยเรื่องราววัยรุ่นวัยใส ที่ได้ครอบครองเวทมนตร์ ซึ่งดูเหมือนว่าจะมีเบื้องลึกเบื้องหลังชวนให้หวาดกลัวซ่อนเอาไว้ด้วย เตรียมพบกันได้เลยกับเดือนแห่งฮาโลวีนปีนี้ กับ The Craft: Legacy วัยร้าย ร่ายเวทย์ กำหนดฉาย 29 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

The Craft: Legacy - Blumhouse Production - 4

The Craft: Legacy เผยเบื้องหลังถ่ายทำ สัมผัสถึงพลังงานบางอย่าง

ที่มา : https://www.majorcineplex.com/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้