COSMOBALL คอสโมบอล เกมผ่าจักรวาล ภารกิจต่อสู้เพื่อกอบกู้จักรวาล

COSMOBALL คอสโมบอล เกมผ่าจักรวาล ภารกิจต่อสู้เพื่อกอบกู้จักรวาล

COSMOBALL

เมื่อโลกถูกมนุษย์ต่างดาวจ้องทำลายล้าง ภารกิจต่อสู้เพื่อกอบกู้จักรวาลจึงเริ่มต้นขึ้น เตรียมพบกับทัวร์นาเมนต์ชี้ชะตาจักรวาลสุดยิ่งใหญ่ที่มีชะตากรรมของมวลมนุษยชาติเป็นเดิมพัน  “COSMOBALL คอสโมบอล เกมผ่าจักรวาล” ผลงานแอ็คชั่นแฟนตาซีจัดเต็มสเปเชียลเอฟเฟ็กต์สุดตระการตา กับเรื่องราวการแข่งขัน “คอสโมบอล” เกมกีฬาแห่งอนาคตบนยานอวกาศขนาดยักษ์ที่ลอยอยู่บนท้องฟ้าเหนือโลกมนุษย์

ตัวอย่างภาพยนตร์

https://www.youtube.com/watch?v=ydgRBBjQ-Q8

   
     “COSMOBAL คอสโมบอล เกมผ่าจักรวาล” บอกเล่าถึงเรื่องราวของโลกในอนาคตปี 2070  ที่ถูกปกคลุมไปด้วยป่าทึบ พระจันทร์เหลือเพียงเศษซาก ไฟฟ้าและอาหารไม่เพียงพอต่อความต้องการของประชากร อีกทั้งยังเต็มไปด้วยมนุษย์ต่างดาวหลากหลายสายพันธ์ที่จ้องจะทำลายล้างโลก ขณะที่ผู้คนไม่สามารถรับมือกับภัยธรรมชาติที่กำลังอุบัติขึ้นทั่วโลก เรือเอเลี่ยนลำยักษ์ที่ลอยอยู่เหนือเมืองคือสังเวียนการแข่งขัน “คอสโมบอล” ทัวร์นาเมนต์กีฬาตัดสินชะตาแห่งจักรวาลยุคใหม่ที่ผู้เล่นต้องมีการเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วว่องไว และต้องหายตัวจากจุดหนึ่งไปยังอีกจุดหนึ่งที่เรียกว่าเทเลพอร์ต กีฬาชนิดพิเศษที่สงวนไว้ให้เฉพาะผู้ที่ถูกนักวิทยาศาสตร์นาม “เบโล” ค้นพบว่ามีพลังวิเศษเท่านั้น ที่จะสามารถเข้าร่วมทีมได้  และมันก็เป็นเกมที่อันตรายเป็นอย่างมาก

COSMOBALL

     โดยการแข่งขันจะแบ่งผู้เล่มเป็นสองฝ่ายคือทีมชาวโลกและมนุษย์ต่างดาวชั้นสูงจากดาวต่างๆ ที่จะมารวมตัวกันบนอัฒจันทร์เพื่อชมการแข่งขันอันน่าตื่นตาตื่นใจ เมื่อเกมเริ่มขึ้น โลกทั้งใบต่างหยุดนิ่ง ทุกชีวิตต่างจดจ้องเกมการแข่งขันอย่างไม่กระพริบตา เพราะสำหรับคนทั่วไปแล้ว เหล่านักกีฬาของแต่ละทีมคือตัวแทนแต่ละดาวเคราะห์ ที่จะคอยตัดสินชะตากรรมของดวงดาวจากผลการแข่งขัน คนอื่นที่เหลือต่างพากันละทิ้งทุกอย่างเพื่อเฝ้าดูการถ่ายทอดสดการแข่งขัน “คอสโมบอล” ทัวร์นาเมนต์สุดยิ่งใหญ่ชี้ชะตาจักรวาล บนจอขนาดยักษ์ตามท้องถนนทั่วเมือง

COSMOBALL

     ซึ่งทีมงานได้เนรมิตฉากถนนหนทางและการตกแต่งภายในกรุงมอสโกในโลกอนาคตบนพื้นที่กว่า 35,000 ตร.ม.ด้วยอุปกรณ์ประกอบฉากทำมือจำนวนหลายพันชิ้น มีนักแสดงจำนวนมากถึง 500 คนเข้าร่วมการถ่ายทำ และแต่ละคนแต่งกายอย่างมีเอกลักษณ์  นักออกแบบเครื่องแต่งกายได้ใช้ผ้าเมืองร้อนน้ำหนักเบาจากอินเดียถึง1.5 ตัน

“ภารกิจสู้ เพื่อกู้จักรวาล”
“COSMOBALL เกมผ่าจักรวาล”
29 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

COSMOBALL คอสโมบอล เกมผ่าจักรวาล ภารกิจต่อสู้เพื่อกอบกู้จักรวาล

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้