ซีรีส์ Cassian Andor อาจใช้ชื่ออย่างเป็นทางการว่า Star Wars: Andor

ซีรีส์ Cassian Andor อาจใช้ชื่ออย่างเป็นทางการว่า Star Wars: Andor

เป็นซีรีส์อีกหนึ่งเรื่องจากทาง Disney+ ที่เตรียมจะเริ่มการถ่ายทำกันแล้วสำหรับภาคแยกของ Rogue One: A Star Wars Story ที่เป็นเรื่องราวของตัวละคร Cassian Andor ซึ่งล่าสุดมันก็มีชื่อเรื่องอย่างเป็นทางการหลุดออกมาแล้ว

โดยเป็นเว็บไซต์อย่าง Bespin Bulletin ที่ได้มีการรายงานออกมาว่าตัวซีรีส์เรื่องนี้นั่นจะใช้ชื่อว่า Star Wars: Andor ในการออกฉาย และก็จะมีการเริ่มต้นการถ่ายทำกันอย่างเป็นทางการแล้วที่ Pinewood Studios ในเดือนหน้า และก็จะมีการออกถ่ายทำนอกสถานที่ในเมืองลอสแองเจลิสอีกด้วย แต่อย่างไรก็ดีมันอาจจะไม่ใช่การเริ่มต้นการถ่ายทำอย่างเต็มตัวก็เป็นได้เพราะตัว The Mandalorian ซีซั่น 3 และซีรีส์ของ Obi-Wan มีคิวถ่ายทำในสถานที่เดียวกันอยู่ก่อนแล้วนั่นเอง

1

สำหรับซีรีส์ Cassian Andor นั้นยังมีรายละเอียดออกมาน้อยมากในตอนนี้ แต่ที่แน่ๆ ก็คือมันจะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับตัวละครตัวนี้ในช่วงเหตุการณ์ในสมัยที่เขายังเป็นสายลับในกลุ่มจักรวรรดิอยู่ ซึ่งก็มีรายงานออกมาด้วยว่ามันอาจจะย้อนไปยังเหตุการณ์ในวัยเด็กของ Andor ด้วย โดยนอกจากนี้แล้วที่รับการยืนยันก็คือตัวละครอย่าง K-2SO ที่แฟนๆ ชื่นชอบนั้นจะกลับมามีบทบาทอีกครั้งอย่างแน่นอนด้วย

ซีรีส์ Cassian Andor อาจใช้ชื่ออย่างเป็นทางการว่า Star Wars: Andor

ที่มา: https://wegotthiscovered.com/tv
นามปากกา : Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้