Monster Hunter ฉบับภาพยนตร์กับรายละเอียดต่างๆ ที่เราได้ชมใน Trailer ตัวล่าสุด

Monster Hunter ฉบับภาพยนตร์กับรายละเอียดต่างๆ ที่เราได้ชมใน Trailer ตัวล่าสุด

    หลังจากที่มี Trailer แบบสั้นๆ มานาน เมื่อคืนที่ผ่านมา Monster Hunter ฉบับภาพยนตร์ก็จัดเต็ม Trailer ใหม่ความยาว 2 นาที ให้พวกเราได้ชมกันอย่างเต็มอิ่ม โดยมีออกมาทั้งหมด 2 เวอร์ชั่นด้วยกัน ใครที่ยังไม่เคยดูลองไปดูกันได้เลย

Monster Hunter ฉบับ Official Trailer

Monster Hunter ฉบับ International Trailer


     จาก Trailer ใหม่นี้ เราก็ได้เห็นอะไรต่างๆ เพิ่มมากขึ้น จากที่ Trailer สั้นๆ คราวก่อนก็จะมีแค่ตัวเด่นๆ อย่าง Diablos กับ Rathalos ที่ออกมาให้เห็นกัน แต่ใน Trailer นั้นเราก็มีรายละเอียดหลายอย่างเพิ่มเติมมาให้เห็นกันมากขึ้น เรามาดูกันดีกว่าว่ามีอะไรที่น่าสนใจบ้าง

ซากโครงกระดูกของ Dah’ren Mohran

Trailer

     Dah’ren Mohran นั้นเป็น Elder Draong ที่โผล่มาใน Monster Hunter 4 ซึ่งมีลักษณะคล้ายวาฬ โดยเราจะพบเจอมันได้ในทุ่งทะเลทรายนี่เอง ซึ่งลักษณะหัวที่เป็นเอกลักษณ์ของมันก็ทำให้เดาได้ไม่ยาก

Trailer


Neopteron ปริศนา?

Trailer

      ใน Trailer ตัวใหม่ เราจะได้เห็นสัตว์จำพวกแมลงปีกแข็ง (Neopteron) ซึ่งลักษณะของมันไม่คล้ายกับตัวที่มีในเกม Monster Hunter เท่าไหร่นัก ทำให้ตรงนี้ไม่มีข้อมูลของตัวมันสักเท่าไหร่ แต่สิ่งที่เราได้เห็นก็คือพวกมันเข้าโจมตีกันเป็นกลุ่มนี่เอง

Trailer


Slinger, Clutch Claw

Trailer

     สิ่งที่เราน่าจะได้เห็นในหนังก็คือ Clutch Claw ซึ่งจะเห็นได้จากฉากที่มีการยิง Slinger เพื้อดึงตัวเองเข้าไปหา Diablos ซึ่งถ้าอิงตามหลักของเกมภาค World ก็จะเป็นการเข้าไปเกาะหน้าโดยการใช้ Clutch Claw เกาะนี่เอง นอกจากนี้ยังมีฉากที่ใช้ Slinger ยิงเชือกเพื่อหลบฝูง Apceros อีกด้วย

Trailer

Trailer


Gore Magala

Trailer

     หรือชื่อญี่ปุ่น Goa Magara เป็นมอนสเตอร์ประเภท Wyvern ซึ่งมีความสามารถในการวิวัฒนาการตัวเอง จนมีพลังใกล้เคียงกับ Elder Dragon ได้อีกด้วย โดยตัวมันนั้นเคยเปิดตัวครั้งแรกใน Monster Hunter 4 และเป็นอีกหนึ่งมอนสเตอร์ที่แฟน Monster Hunter รุ่นเก๋า รู้จักกันเป็นอย่างดี

Trailer


Dual Blades – Demon Mode

Trailer

     ท่าอันเป็นเอกลักษณ์สำหรับใครที่เล่น Dual Blades คงคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี แม้จะดูตลกๆ เมื่อเป็นคนจริงแสดงอยู่บ้าง แต่เดาว่าน่าจะเป็นการประสานดาบเพื่อดึงพลังของอาวุธชิ้นนั้นออกมาก็ได้ ฮา

Trailer


อาวุธ Long Sword สาย Bone Tree

Trailer

     จาก Trailer ฉบับ International เราจะได้เห็นคลังอาวุธ ซึ่งภายในนั้นจะมี Long Sword สาย Bone Tree อยู่ด้วย ที่เห็นชัดๆ ก็จะมี Bone Shotel และ Bone Reaper นี่เอง นอกจากนี้ยังมี Dual Blades สาย Bone Tree ให้เห็นด้วยเช่นกัน

Trailer


     ทั้งหมดนี้ก็เป็นบางส่วนที่โผล่มาให้เห็นเล็กๆ น้อยๆ ใน Monster Hunter Trailer ตัวใหม่นี้ งานนี้ก็ถือได้ว่าตัวหนังเก็บรายละเอียดเล็กน้อยได้ดีพอสมควรเช่นกัน หากมีจุดไหนเพิ่มเติมที่เพื่อนๆ สังเกตเห็น ก็มาแชร์กันได้นะครับ

Trailer

Trailer

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้