ซีรีส์ Nick Fury ของ Disney+ อาจเดินเรื่องเกี่ยวกับ Secret Invasion

ซีรีส์ Nick Fury ของ Disney+ อาจเดินเรื่องเกี่ยวกับ Secret Invasion

Nick Fury

มีการรายงานออกมาเมื่อไม่นานมานี้ว่าทาง Samuel L. Jackson จะได้กลับมารับบทเป็น Nick Fury อีกครั้งในซีรีส์ของทาง Disney+ ที่ยังไม่มีการระบุออกมาว่ามันจะเป็นซีรีส์เรื่องไหน แต่จากข่าวลือที่ออกมาล่าสุดในวันนี้ก็มีความเป็นได้ว่ามันอาจจะมีความเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์สำคัญอย่าง Secret Invasion 

โดยเป็นทาง Grace Randolph ครีเอเตอร์สายภาพยนตร์จากช่องยูทูบ Beyond the Trailer ที่ได้ออกมาเคลมว่าเธอรู้ข้อมูลบางอย่างเกี่ยวกับซีรีส์ของ Nick Fury แล้ว ซึ่งมันก็คือซีรีส์ที่จะเกี่ยวกับเหตุการณ์ Secret Invasion แต่ตัวเธอก็ไม่ได้มีการออกมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมแต่อย่างใด ซึ่งเธอจะมีการพูดถึงเรื่องราวของ Secret Invasion ในคลิปของเธอที่กำลังจะออกมานั่นเอง แต่ข่าวลือนี้จะจริงแท้แค่ไหนก็ต้องรอติดตามกันดูอีกที

ซึ่งหากใครที่ได้ชมตอนสุดท้ายของ Spider-Man: Far From Home ก็น่าจะเดาได้ไม่ยากว่ายังไงเสียเหตุการณ์ Secret Invasion ก็น่าจะถูกนำมากล่าวถึงใน Marvel Cinematic Univese ในอนาคตไม่สักทางใดก็ทางหนึ่งแน่ๆ และการที่ตัวหนังปูพื้นเพบางอย่างใน Captain Marvel เองก็เป็นส่วนหนึ่งที่อาจจะทำให้เกิดเหตุการณ์นี้ในฉบับหนังเช่นกันด้วย

ซีรีส์ Nick Fury ของ Disney+ คาดอาจเดินเรื่องเกี่ยวกับ Secret Invasion

ที่มา : https://wegotthiscovered.com/tv/nick-fury-disney
Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้