Shuri อาจได้มาเป็นหนึ่งในสมาชิกของทีม Avengers ชุดใหม่ใน MCU

Shuri อาจได้มาเป็นหนึ่งในสมาชิกของทีม Avengers ชุดใหม่ใน MCU

ทีม Avengers ชุดเก่าน่าจะปิดฉากหน้าที่ของพวกเขาลงอย่างเป็นทางการแล้วในหนัง Avengers: Endgame แต่เชื่อได้ว่าเราน่าจะได้เห็นทีม Avengers ชุดใหม่ในอนาคตกันอย่างแน่นอน และล่าสุดมันก็มีการรายงานออกมาว่าตัวละครอย่าง Shuri จาก Black Panther อาจจะได้มาเป็นหนึ่งในสมาชิกของทีมด้วย

โดยเป็นทางเว็บไซต์ We Got This Covered ที่ได้รายงานออกมาว่าในตอนนี้ทาง Marvel ได้มีการวางแผนสำหรับการสร้างทีม Avengers ชุดใหม่แล้ว โดยสมาชิกที่จะอยู่ในทีมนี้ก็ได้แก่ Captain Marvel, Doctor Strange, Spider-Man, She-Hulk, War Machine, Captain America ในเวอร์ชันของ Sam Wilson, Shang-Chi และ Black Widow ในเวอร์ชันของ Yelena Belova และยังได้มีการระบุอีกด้วยว่ามันอาจจะมี Wolverine และ Shuri มาร่วมเป็นสมาชิกทีมใหม่นี้อีกด้วย

1

โดยทาง We Got This Covered ได้บอกว่าแหล่งข่าวของพวกเขาในครั้งนี้ได้เคยมีการรายงานเกี่ยวกับการกลับมาของ Ben Affleck ในบท Batman มาแล้วและยังได้เคยออกมาให้ข่าวเกี่ยวกับที่แฟรนไชส์ Fast & Furious จะไปลุยออกนอกโลกอีกด้วย ส่วนมันจะจริงหรือไม่ก็คงต้องรอดูกันต่อไป โดยคาดว่าสาเหตุที่ Shuri จะได้มาเป็นหนึ่งในสมาชิกของ Avengers ก็น่าจะเป็นเพราะการเสียชีวิตของ Chadwick Boseman ที่ทำให้ตำแหน่งของ Black Panther ยังคงว่างอยู่ในตอนนี้

Shuri อาจได้มาเป็นหนึ่งในสมาชิกของทีม Avengers ชุดใหม่ใน MCU

ที่มา: https://wegotthiscovered.com/
นามปากกา : Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้