Ben Affleck อาจกลับมาสร้างหนัง Batman อีกครั้งหากเขาได้ควบคุมงานเองทั้งหมด

Ben Affleck อาจกลับมาสร้าง Batman อีกครั้งหากได้ควบคุมงานเองทั้งหมด

เป็นที่ยืนยันแล้วว่าทาง Ben Affleck จะกลับมารับบทเป็น Batman อีกครั้งในหนัง The Flash ฉบับหนังเดี่ยว แต่มันก็ดูเหมือนว่าในการกลับมาครั้งนี้ก็อาจจะทำให้เขาตัดสินใจหวนกลับมารับบทนี้อย่างเต็มตัวอีกครั้งก็ดูจะมีความเป็นได้

โดยก่อนหน้าที่จะมีการยืนยันว่า Ben Affleck จะกลับมาใน The Flash มีการรายงานออกมาว่าทาง AT&T บริษัทแม่ของ Warner Bros. ก็ต้องการให้ทาง Ben Affleck กลับมารับบทบาท Batman อีกครั้งเช่นกันรวมไปถึงการสร้างหนัง Batman อีกเรื่องด้วยซึ่งก็มีการรายงานออกมาว่าทาง Ben Affleck เองก็ยังคงสนใจที่จะสร้างมันอยู่เพราะตัวของ Affleck เองก็รู้สึกว่าตัวเขาเองยังไม่เสร็จสิ้นจากบทบาท Batman แต่ที่เขาต้องถอนตัวออกไปก็เพราะกระแสแง่ลบของ Justice League ที่ทำให้เขารู้สึกไม่สบายใจ

Batman

ล่าสุดทางเว็บไซต์ We Got This Covered ก็ได้มีการรายงานออกมาแล้วว่าในตอนนี้มันได้มีการยื่นข้อเสนอในการสร้างหนัง Batman ภาคใหม่ให้กับทาง Warner Bros. แล้ว โดยจะเป็นเนื้อหาภาคปฐมบทของ Batman v Superman: Dawn of Justice และก็อาจจะเป็นไปได้ว่ามันอาจจะเป็นหนังที่ฟอร์มไม่ใหญ่ออกฉายผ่านทาง HBO Max แต่อย่างไรก็ดีมันก็เป็นเพียงข่าวลือ แต่จากการที่ Zack Snyder’s Jusice League ออกฉายมันก็อาจจะทำให้จักรวาลของ DCEU กลับมามีทิศทางที่เปลี่ยนแปลงไปอีกครั้งก็เป็นได้ซึ่งเราก็คงต้องมารอติดตามชมกันต่อไป

Ben Affleck อาจกลับมาสร้าง Batman อีกครั้งหากได้ควบคุมงานเองทั้งหมด

ที่มา : https://wegotthiscovered.com/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้