Tenet ทำรายได้รวมทั่วโลกผ่าน 250 ล้านเหรียญแล้ว

Tenet ทำรายได้รวมทั่วโลกผ่าน 250 ล้านเหรียญแล้ว

น่าจะเป็นหนังฟอร์มยักษ์เรื่องเดียวที่ทำรายได้แรงอยู่ในตอนนี้สำหรับ Tenet ของ Christopher Nolan ที่ล่าสุดมันก็มีการรายงานออกมาแล้วว่าตัวหนังทำรายได้ทั่วโลกทะลุ 250 ล้านเหรียญไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย

โดยเป็นทาง Comicbook ได้รายงานออกมาว่าตัวหนัง Tenet ที่ทาง Warner Bros. นำมาเบิกร่องออกฉายท่ามกลางการแพร่ระบาดของ COVID-19 ได้ทำรายได้รวมทั่วโลกไปแล้ว 250 ล้านเหรียญ แม้จะเป็นตัวเลขที่ดูเหมือนเยอะแต่อันที่จริงแล้วมันควรจะเป็นหนังที่ทำรายได้มากกว่านี้เป็นอย่างมาก และในอเมริกาเองมันก็ยังทำเงินไปได้เพียง 36 ล้านเหรียญ ตัวหนังก็ได้เข้าฉายมาเป็นเวลา 3 สัปดาห์แล้ว

รายได้รวมทั่วโลก

และด้วยรายได้ที่ไม่มากนักของ Tenet ในตอนนี้ก็อาจจะเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้ทาง Warner Bros. เลื่อนกำหนดการฉายของ Wonder Woman 1984 และ Dune ออกไปจากกำหนดฉายเดิมเป็นเวลาหนึ่งเดือน ในส่วนของ Tenet เองตัวหนังก็ยังแบกรับทุนสร้างอันมหาศาล 200 ล้านเหรียญ แม้มันจะทำรายได้เกินทุนสร้างไปแล้ว แต่เมื่อรวมกับต้นทุนด้านการตลาดก็อาจจะทำให้มันยังคงขาดทุนอยู่เป็นจำนวนมาก นอกจาก Tenet แล้วมันก็ยังมีหนังอย่าง Mulan จากทาง Disney ที่ทำรายได้รวมในตอนนี้ได้น้อยกว่าที่มีการคาดการกันเอาไว้อยู่พอสมควรจนมีข่าวลือออกมาว่า Black Widow อาจจะมีการเลื่อนกำหนดการฉายกันอีกครั้งในเร็วๆ นี้อีกด้วย

Tenet ทำรายได้รวมทั่วโลกผ่าน 250 ล้านเหรียญแล้ว

ที่มา : comicbook
Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้