Samuel L. Jackson เคยมีแผนที่จะถ่ายทำหนังร่วมกับ Chadwick Boseman ด้วย

Samuel L. Jackson เคยมีแผนที่จะถ่ายทำหนังร่วมกับ Chadwick Boseman ด้วย

การเสียชีวิตของ Chadwick Boseman น่าจะเป็นการสูญเสียครั้งสำคัญของวงการภาพยนตร์ฮอลลีวูดก็ว่าได้ด้วยการที่เขาได้จากไปก่อนวัยอันควรโดนที่ก็มีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่รู้ถึงอาการป่วยของเขา ซึ่งอาจจะรวมไปถึงดาราอย่าง Samuel L. Jackson ด้วย

Samuel L. Jackson ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในรายการ The Tamron Hall Show โดยเขาได้เล่าถึงความสัมพันธ์ของตัวเขาและ Chadwick Boseman “ใช่ครับ มันกระทันหันมาก ผมจำได้ว่าครั้งสุดท้ายที่ผมได้เจอกับ Chadwick ก็น่าจะเป็นในตอนเปิดตัว Captain Marvel ที่ Zoe ลูกสาวของผมก็อยู่ด้วย เราเดินไปพร้อมกันและก็เริ่มพูดคุยกันถึงอีกหนึ่งโปรเจกต์ที่ผมหวังว่าจะได้ร่วมงานกันกับเขา” แต่ทาง Samuel L. Jackson ก็เล่าว่าทาง Chadwick เหมือนจะบอกว่าเขาไม่สามารถไปร่วมงานกับเขาได้ แต่อย่างไรก็ดีตัวของ Samuel L. Jackson ก็ยังคงอยากที่จะร่วมงานกับเขาอยู่ดีและมันก็เป็นแผนที่เขาคิดเอาไว้สักพักหนึ่งแล้ว

Chadwick Boseman

สำหรับ Chadwick Bose ต้องบอกว่าเขาเป็นนักแสดงจนกระทั่งถึงวาระสุดท้ายของชีวิตก็ว่าได้เพราะก่อนที่เขาจะเสียชีวิตไปได้ไม่นานเขายังเพิ่งจะมีผลงานการแสดงอย่าง Da 5 Bloods ออกมาให้เราได้ชมกันเมื่อไม่นานมานี้ และก็ยังมีหนังอย่าง Ma Rainey’s Black Bottom ที่สร้างเสร็จไปแล้วด้วย และเขาก็ยังมีหนังอย่าง Black Panther 2 ที่รออยู่รวมไปถึง Yasuke หนังแนวสัตว์ประหลาดอีกเรื่องที่อยู่ในระหว่างการเตรียมการสร้างอีกด้วย

Samuel L. Jackson เคยมีแผนที่จะถ่ายทำหนังร่วมกับ Chadwick Boseman ด้วย

ที่มา : https://comicbook.com/movies/news/chadwick-boseman-samuel-l-jackson-planning-movie-project/
นามปากกา : Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้