Disney+ ปล่อยคลิปรวมตัวอย่าง Coming Soon ยัน WandaVision มาแน่ปีนี้

Disney+ ปล่อยคลิปรวมตัวอย่างเตรียมเข้าฉาย ยัน WandaVision มาแน่ปีนี้

Disney+ กำลังจะเตรียมออกฉายซีรีส์ภาคแยกของจักรวาล Star Wars อย่าง The Mandalorian ในซีซั่นที่สองแล้วแต่สำหรับซีรีส์จากทาง Marvel Studios มันก็ยังไม่ได้ออกฉายให้เราได้ชมกันเสียทีแต่อย่างไรก็ดีในตัวอย่างใหม่ล่าสุดของทาง Disney+ พวกเขาก็เหมือนออกมายืนยันแน่นอนแล้วว่า WandaVision จะออกมาให้เราได้ชมกันปีนี้อย่างแน่นอน

WandaVision

โดยในตัวอย่าง Coming Soon ของทาง Disney+  เผยให้เราได้เห็นหนังและซีรีส์มากมายที่จะมาลงให้กับทางแพล็ตฟอร์มในเร็วๆ นี้ โดยที่น่าสนใจก็คือ The Mandalorian ซีซั่นสองที่จะเข้าฉายในเดือนตุลาคมและ WandaVision ที่ยังไม่มีกำหนดการฉายออกมาอย่างเป็นทางการ แต่ด้วยการที่มันเป็นตัวอย่าง Coming Soon 2020 ก็เชื่อว่ามันน่าจะได้ออกฉายให้เราได้ชมกันปีนี้

Coming Soon 2020 | Disney+
https://youtu.be/tl97ugaAxsg

สาเหตุที่ทำให้ซีรีส์จากทาง Marvel Studios ยังไม่ได้ออกฉายก็มาจากการที่ทางกองถ่ายต้องหยุดการถ่ายทำเนื่องจากการแพร่ระบาดของ COVID-19 ซึ่งนอกจาก WandaVision และ The Falcon and the Winter Soldier ก็เลื่อนออกไปจากกำหนดการเดิมเช่นกัน และการที่มันไม่มีอยู่ในตัวอย่าง Coming Soon ก็อาจจะเป็นไปได้ว่าตัวซีรีส์อาจจะไปออกฉายในปีหน้าก็เป็นได้ เพราะในตอนนี้ตัวซีรีส์ก็ยังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำอยู่

Disney+ ปล่อยคลิปรวมตัวอย่างเตรียมเข้าฉาย ยัน WandaVision มาแน่ปีนี้

ที่มา : https://www.cbr.com
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้