เปิดปมความหลอนแบบหมดเปลือก ในภาพยนตร์กระแสดี ที่ต้องดูก่อนโดนสปอย “Antebellum หลอน ย้อน โลก”

เปิดปมความหลอนแบบหมดเปลือก ในภาพยนตร์กระแสดี ที่ต้องดูก่อนโดนสปอย “Antebellum หลอน ย้อน โลก”

Antebellum

นับถอยหลังสู่ความลับของความจริงสุดสะพรึงในภาพยนตร์หลอนมีระดับ กระแสบวก ที่คนดูเทใจให้ อย่าง “ANTEBELLUM หลอน ย้อน โลก” ผลงานล่าสุดจากผู้สร้าง Get Out และ Us ภาพยนตร์หลอนปั่นประสาทที่ทำคนดูเหวอมาแล้วทั่วโลกและในครั้งนี้พวกเขาจะกลับมาทำให้คุณต้องอ้าปากค้างอีกครั้ง!

เจาะลึกปมหลอน ก่อนไปดู Antebellum :https://youtu.be/zl6Cu9QSiWk

    ภาพยนตร์ได้นักแสดงสาวผู้ขับเคลื่อนทั้งโลกภาพยนตร์และโลกขอความจริง “จาแนลล์ โมเน่” นักแสดงสาว ศิลปินชาวผิวดำ ที่มารับหน้าที่ปลดแอกความเป็นมนุษย์ในบทของเวโรนิก้า นักเขียนเรื่องสิทธิมนุษย์ระดับเบสต์เซลเลอร์ที่ถูกโชคชะตาเลือกให้กลายมาเป็นตัวแทนแห่งความหวังของทุกคน

“เวโรนิก้าทำอะไรเพื่อสังคมเยอะมาก เธอไม่ได้แค่ทำเพื่อตัวเองแต่เพื่อยกระดับสังคมของเธอ เพื่อให้คนดำมีบทบาทมากกว่าเดิมและไม่ถูกมองข้ามอีกต่อไป เป็นเหมือนการปฎิวัติชีวิตของพวกเรา” จาแนลล์กล่าวถึงเหตุผลที่ทำให้เธอสนใจหนังเรื่องนี้

Antebellum

    บอกได้แค่ว่า Antebellum ไม่ได้เป็นภาพยนตร์ที่มีแต่ความระทึกขวัญเพียงอย่างเดียว แต่หนังมีประเด็นทางสังคมอยู่อย่างแข็งแรง เพราะนอกจากนักแสดงนำอย่าง จาแนลล์ โมเน่ที่เป็นนักเคลื่อนไหวทางสังคมแล้วผู้กำกับภาพยนตร์ ทั้งเจอร์ราด บุชและ คริสโตเฟอร์ เรนซ์ต่างก็เป็นนักเคลื่อนไหวทางสังคมเช่นเดียวกัน

“ANTEBELLUM ถูกลิขิตมาเพื่อเวลาแบบนี้” ทั้งสองใช้ช่องทางการแสดงบทสนทนาเรื่องวิพาย์กประเด็นต่างๆในสังคมถ่ายทอดรวบรวมออกมาเป็นผลงานชิ้นนี้

“ฉันหวังว่าหลังจากที่ทุกคนได้ชม Antebellum แล้ว หนังจะทำให้คุณลุกขึ้นไปทำอะไรบางอย่างโดยทันที” จาแนลล์ โมเน่กล่าวถึงผลงานของเธอ

คอหนังชาวไทยพร้อมหรือยัง? กับประสบการณ์หลอนครั้งใหม่ จงเตรียมทุกประสาทสัมผัสเอาไว้ให้ดี เพราะครั้งนี้อย่าให้ “มัน” ปั่นประสามคุณได้อีก อยากรู้ไหมว่า ANTEBELLUM คืออะไร ไปหาคำตอบไปพร้อมกัน 17 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

Antebellum เปิดปมความหลอนแบบหมดเปลือก ในภาพยนตร์กระแสดี ที่ต้องดูก่อนโดนสปอย “Antebellum หลอน ย้อน โลก”

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้