The Trail of the Chicago 7 หนังใหม่จาก Netflix ปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาแล้ว

The Trail of the Chicago 7 หนังใหม่จาก Netflix ปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาแล้ว

ท่ามกลางการแพร่ระบาดของ COVID-19 ที่ทำให้หนังต่างๆ ยังคงเลื่อนกำหนดการฉายในโรงภาพยนตร์ ทาง Netflix ก็ยังคงปล่อยหนังใหม่ออกมาให้เราได้ชมกันอย่างต่อเนื่องและล่าสุดก็เป็น The Trail of the Chicago 7 ที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาแล้ว

The Trail of the Chicago 7 เป็นหนังสร้างจากเหตุการณที่เกิดขึ้นจริง โดยเล่าเรื่องราวการจับกุมและไต่สวนเหล่าผู้ประท้วงการก่อสงครามเวียดนามในปี 1969 ซึ่งในรายงานได้มีการระบุว่ากลุ่มผผู้ประท้วงมีเป้าหมายในการประท้วงกันอย่างสันติแต่จู่ๆ มันก็ได้เกิดความรุนแรงและมีข้อพิพาทกับทาง National Guard ในท้ายที่สุด โดยมีกลุ่มแกนนำอย่าง Abbie Hoffman, Jerry Rubin, Tom Hayden และ Bobby Seale ที่ได้ถูกตั้งข้อหาว่าเป็นผู้อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ความรุนแรงดังกล่าว จนทำให้การไต่สวนคดีความนี้กลายเป็นหนึ่งในเหตุการณ์สำคัญในหน้าประวัติศาสตร์ของอเมริกาเลยทีเดียว

The Trail of the Chicago 7 เป็นผลงานการรกำกับและเขียนบทของ Aaron Sorkin ที่เคยมีผลงานกับ The Social Network และ The West Wing มาแล้ว โดยตัวหนังได้นักแสดงชื่อดังมาร่วมแสดงมากมายทั้ง Yahya Abudl-Mateen II, Sacha Baron Cohen, Daniel Flaherty, Joseph Gordon-Levitt, Michael Keaton, Frank Langella, John Caroll Lynch, Eddie Redmayne, Noah Robbins, Mark Rylance, Alex Sharp, Jeremy Strong มาร่วมแสดงโดยตัวหนังมีกำหนดฉายให้เราได้ชมกันแล้วในวันที่ 16 ตุลาคมนี้

The Trail of the Chicago 7 หนังใหม่อีกเรื่องจากทาง Netflix ปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาแล้ว

ที่มา : comicbook
นามปากกา : Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้