BLACKPINK Light Up the Sky สารคดีเคป๊อปเรื่องแรกของ Netflix เตรียมฉายทั่วโลก 14 ตุลาคมนี้!

BLACKPINK Light Up the Sky สารคดีเคป๊อปเรื่องแรกของ Netflix ฉายตุลาคมนี้

BLACKPINK

BLACKPINK ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ประดับโลกจากเกาหลีใต้ ที่มี 4 สมาชิก จีซู เจนนี่ โรเซ่ และลิซ่า กำลังจะได้รับการถ่ายทอดเรื่องราวเป็นสารคดีออริจินัลคอนเทนต์เคป๊อปเรื่องแรกของ Netflix ในชื่อว่า BLACKPINK: Light Up the Sky ซึ่งจะออกอากาศครั้งแรกทั่วโลกในวันที่ 14 ตุลาคม 2020 นี้

“ปรากฏการณ์เคป๊อปเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกอย่างรวดเร็ว BLACKPINK ได้กลายเป็นเกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยมและเป็นที่จดจำที่สุดในโลก แคโรไลน์ ซูห์ ผู้กำกับภาพยนตร์สารคดีเรื่องนี้สร้างความไว้เนื้อเชื่อใจกับจีซู เจนนี่ โรเซ่ และลิซ่า จนเราได้เห็นโมเมนต์ที่เป็นธรรมชาติและตรงไปตรงมาของพวกเธอ ซึ่งผู้ชมเองก็จะรับรู้ได้ถึงความจริงข้างในของ BLACKPINK และจะได้เห็นความทุ่มเท การเตรียมตัวอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยของสมาชิกทุกคนในทุกๆ เพลงฮิต ไปจนถึงการแสดงที่สร้างประวัติศาสตร์ และการทัวร์คอนเสิร์ตที่บัตรขายหมดอย่างรวดเร็ว เราตื่นเต้นมากครับที่จะนำเรื่องราวของ BLACKPINK ไปยังแฟนๆ ทั่วโลก” – อดัม เดล เดโอ รองประธานฝ่ายสารคดีออริจินัลของ Netflix ได้กล่าวถึงสารคดีเรื่องนี้

BLACKPINK เองก็ตื่นเต้นกับภาพยนตร์สารคดีเรื่องนี้อย่างที่สุด พวกเธอกล่าวว่า “เราอดใจรอไม่ไหวที่จะแชร์เรื่องราวส่วนตัวของพวกเรากับ BLINK ทั่วโลกผ่านทาง Netflix เราหวังว่าสารคดีเรื่องนี้จะนำความสุขและแสงสว่างให้กับคนที่ได้ดู คุณจะสนุกที่ได้เห็นการเดินทางของพวกเราตลอด 4 ปีที่ผ่านมา”

BLACKPINK: Light Up the Sky เป็นผลงานของ แคโรไลน์ ซูห์ ผู้กำกับสารคดี Netflix จากเรื่อง Salt Fat Acid Heat ซึ่งในครั้งนี้จะมาพร้อมบทสัมภาษณ์สุดพิเศษของ จีซู เจนนี่ โรเซ่ และลิซ่า ที่ไม่เคยเผยแพร่ที่ไหนมาก่อน เล่าเรื่องราวตั้งแต่วันที่เป็นศิลปินฝึกหัดจนมาถึงความสำเร็จในระดับโลกอย่างทุกวันนี้ ภาพยนตร์จะพาไปเห็นภาพแรกในกระบวนการอัดเสียง, ได้เห็นจังหวะขึ้นลงของการเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปเคป๊อป, ความสามารถอันเหลือเชื่อของสมาชิกที่มารวมตัวกันจนกลายเป็นดีเอ็นเอที่โดดเด่นของ BLACKPINK และภาพประวัติศาสตร์บนเวที Coachella 2019 ที่พวกเธอทำให้ BLACKPINK กลายเป็นเกิร์ลกรุ๊ป เคป๊อปวงแรกที่ขึ้นแสดงในเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดอีกแห่งของโลกทุกวันนี้

BLACKPINK: Light Up the Sky อำนวยการสร้างโดย จอน คาเมน, เดวิด ซีรูลนิก และซาร่า ดัฟฟี จาก RadicalMedia โดยมี คาร่า โมเนส รับหน้าที่โปรดิวเซอร์

BLACKPINK Light Up the Sky สารคดีเคป๊อปเรื่องแรกของ Netflix ฉายตุลาคมนี้

สามารถดูเรื่องนี้ผ่าน Netflix ได้บนกล่อง TrueID TV 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้