Laurence Fishburne ไม่ได้รับเชิญมาร่วมแสดง The Matrix 4

Laurence Fishburne ไม่ได้รับเชิญมาร่วมแสดง The Matrix 4

เป็นที่ทราบกันดีว่าใน The Matrix 4 สองนักแสดงหลักในไตรภาคก่อนหน้าอย่าง Keanu Reeves และ Carrie-Anne Moss จะกลับมานำแสดงในบทบาทเดิมของทั้งคู่ แต่มันกลับไม่มีการกล่าวถึงนักแสดง Laurence Fishburne แต่อย่างใด ล่าสุดทางตัวนักแสดงเองก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องนี้แล้ว

ล่าสุดทาง Laurence Fishburne ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง New York Magazine ว่าเขาไม่ได้รับเชิญให้ไปร่วมแสดงในหนังภาคนี้ด้วย ซึ่งตัวเขาเองก็ยังคงคาดหวังว่าจะได้ไปร่วมแสดงด้วยในหนังภาคต่อไปๆ หากมีโอกาส และการรับบท Morpheus มันเป็นบทบาทที่ยอดเยี่ยมที่สุดที่เขาเคยรับบทมา

The Matrix 4

   นอกจาก Laurence Fishburne แล้วนักแสดงอีกคนหนึ่งที่ไม่ได้กลับมาร่วมแสดงก็คือ Hugo Weaving นักแสดงผู้รับบท Agent Smith แต่อย่างไรก็ดีตัวหนังภาคนี้ก็มีนักแสดงหน้าใหม่มาร่วมแสดงกันอย่างมากมายไม่ว่าจะเป็น Yahya Abdul-Mateen II, Neil Patrick Harris, Jessica Henwick, Priyanka Chopra, Jonathan Groff, Toby Onwumere, Max Riemelt, Eréndira Ibarra, Andrew Caldwell, Brian J. Smith, และ Ellen Hollman โดยจะยังได้ Jada Pinkett Smith และ Lambert Wilson กลับมาร่วมแสดงด้วยพร้อมทั้งยังได้ทาง Lana Wachowski มากำกับเช่นเดิม The Matrix 4 มีกำหนดการฉาย 1 เมษายน 2022

Laurence Fishburne ไม่ได้รับเชิญมาร่วมแสดง The Matrix 4

ที่มา : https://people.com/
นามปากกา : Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้