Keanu Reeves กลับมาถ่ายทำ The Matrix 4 ต่ออย่างเป็นทางการแล้ว

Keanu Reeves กลับมาถ่ายทำ The Matrix 4 ต่ออย่างเป็นทางการแล้ว

The Matrix 4

เป็นหนังอีกหนึ่งเรื่องที่ต้องพักการถ่ายทำไปหลายสัปดาห์ทีเดียวสำหรับ The Matrix 4 ของ Keanu Reeves และล่าสุดมันก็ได้รับการยืนยันออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่ามันจะได้กลับมาถ่ายทำกันอีกครั้งแล้ว

โดยเป็นการยืนยันจากทาง Keanu Reeves เองที่ได้ออกมายืนยันผ่านการให้สัมภาษณ์กับ Associated Press ในระหว่างการโปรโมตหนังอย่าง Bill & Ted 3 ที่เขานำแสดงว่าในตอนนี้ได้อยู่ที่กรุงเบอร์ลินและการถ่ายทำ The Matrix 4 ก็ได้เริ่มต้นขึ้นแล้วหลังจากที่ทางทีมงานได้มีการวางมาตรการต่างๆ ในการควบคุมการแพร่ระบาดของโรคแล้วเรียบร้อย ซึ่งเขาและทีมงานก็จะทุ่มเทให้กับหนังเรื่องนี้ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้เลยทีเดียว

[https://twitter.com/APEntertainment/status/1295108669101625344]

สำหรับ The Matrix 4 เพิ่งจะมีการเดินกล้องไปได้เพียงไม่กี่สัปดาห์เท่านั้น แต่มันก็ต้องมีหารหยุดพักการถ่ายทำไปเนื่องจากการแพร่ระบาดของ COVID-19 เมื่อต้นปีที่ผ่านมานอกจากจะทำให้ตัวหนังต้องเลื่อนกำหนดการฉายออกไปจากเดิมแล้ว มันยังทำให้หนัง John Wick Chapter 4 ของ Keanu Reeves ต้องเลื่อนตามออกไปอีกด้วยเนื่องจากตารางการถ่ายทำที่มีการเปลี่ยนแปลงไปจากกำหนดการเดิมเป็นอย่างมาก โดย The Matrix 4 มีกำหนดการฉายให้เราได้ชมกันในวันที่ 1 เมษายน 2022

Keanu Reeves กลับมาถ่ายทำ The Matrix 4 ต่ออย่างเป็นทางการแล้ว

ที่มา : https://comicbook.com/movies/news/matrix-4-keanu-reeves-update-resuming-filming-berlin/
Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้