James Wan จะเพิ่มความสยองขวัญเข้าไปใน Aquaman ภาคต่อแน่นอน

James Wan จะเพิ่มความสยองขวัญเข้าไปใน Aquaman ภาคต่อแน่นอน

Aquaman

เป็นหนังภาคต่อที่เรายังคงต้องรอกันอีกสักพักใหญ่ๆ สำหรับ Aquaman 2 และหลังจากที่ได้แย้มความเป็นหนังสยองขวัญในหนังภาคแรกมาแล้วทางผู้กำกับ James Wan นั้นก็จะมีการเพิ่มเติมเข้าไปในหนังภาคสองด้วยอย่างแน่นอน

โดยทาง James Wan ได้ออกมายืนยันผ่านทางจากการถามตอบกับแฟนหนังคนหนึ่งในโซเชียลมีเดีย โดยเขาได้ยืนยันว่ามันจะมีการเพิ่มองค์ประกอบของความสยองขวัญเข้าไปในหนัง Aquaman 2 ด้วยอย่างแน่นอน ตามที่เขาได้เคยทำมาแล้วในฉาก Trench ของหนังภาคแรกนั่นเอง

Aquaman

สำหรับฉาก Trench ในหนัง Aquaman ภาคแรกนั้นมันได้รับการพูดถึงจากแฟนๆ เป็นอย่างมากว่ามันให้บรรยากาศของการเป็นหนังสยองขวัญที่เราไม่เคยได้พบเห็นกันมาก่อนในหนังแนวซูเปอร์ฮีโร่ และมันก็ยังเป็นฉากสยองขวัญสัตว์ประหลาดในแบบที่ทางผู้กำกับ James Wan ชื่นชอบเป็นอย่างมาก จนในที่สุดมันก็ได้รับไฟเขียวในการสร้างเป็นภาคออกมาในชื่อโปรเจกต์หนังว่า The Trench แต่อย่างไรก็ดีทั้ง The Trench และ Aquaman ภาคต่อก็ยังไม่มีความคืบหน้าออกมามากนักในตอนนี้เพราะดูเหมือนว่าทาง James Wan เองก็ติดคิวในการกำกับและอำนวยการสร้างหนังอยู่หลายเรื่องทีเดียวนั่นเอง แต่อย่างไรก็ดี Aquaman 2 ก็มีกำหนดการฉายแล้วในวันที่ 16 ธันวาคม 2022 นั่นเอง

James Wan จะเพิ่มความสยองขวัญเข้าไปใน Aquaman ภาคต่อแน่นอน

ที่มา : https://www.cbr.com/aquaman-2-james-wan-horror-elements/
Seihun
true

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้