Mission: Impossible 7 ต้องหยุดการถ่ายทำอีกครั้งหลังเกิดระเบิดในกองถ่าย

Mission: Impossible 7 หยุดการถ่ายทำอีกครั้งหลังเกิดระเบิดในกองถ่าย

กลับมาถ่ายทำต่อได้ไม่ทันไรก็ต้องหยุดพักกันอีกแล้วสำหรับหนัง Mission: Impossible 7 ที่มีรายงานออกมาว่ามันเกิดอุบัติเหตุในกองถ่ายที่ทำให้ไม่สามารถถ่ายทำกันต่อได้เลยทีเดียว

โดยเป็นสำนักข่าวอย่าง The Sun ที่ได้ออกมารายงานว่าทางกองถ่าย Mission: Impossible 7 ต้องหยุดการถ่ายทำลงไปชั่วคราวแล้วหลังจากเกิดอุบัติเหตุขึ้นในระหว่างการถ่ายทำฉากแอ็กชันฉากหนึ่งที่เป็นฉากที่สตันท์แมนคนหนึ่งจะต้องทำการขี่มอเตอร์ไซค์กระโดนขึ้นเนิน แต่ในจังหวะที่ลงจอดอยู่มอเตอร์ไซด์คันดังกล่าวก็ได้เกิดเพลิงลุกไหม้ จากแรงเสียดสีที่เกิดจากยางและพื้นผิวที่มอเตอร์ไซค์ได้ตกลงมาจนทำให้ฉากการถ่ายทำที่เตรียมมาเป็นเวลาร่วม 6 สัปดาห์เสียหาย และเป็นมันยังเป็นหนึ่งในฉากการถ่ายทำที่มีมูลค่าแพงที่สุดในเกาะอังกฤษอีกด้วย แต่อย่างไรก็ดีอุบัติเหตุในครั้งนี้ก็ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บมากนัก

Mission: Impossible

นอกจากนี้ตัวหนัง Mission: Impossible 7 ก็ยังประสบปัญหาอีกหนึ่งเรื่องด้วยหลังถูกวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักว่าตัวหนังนั้นได้มีการระเบิดสะพานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ของประเทศโปแลนด์ในการถ่ายทำด้วย แต่ล่าสุดทาง Christopher McQuarrie ผู้กำกับก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่ามันเป็นสะพานที่ทางการของโปแลนด์ได้อนุญาตให้ทำการระเบิดได้เนื่องจากมันไม่สามารถใช้งานได้แล้ว และทางโปแลนด์เองก็เตรียมที่จะทำการสร้างใหม่ซึ่งสะพานดังกล่าวเป็นคนละสะพานกับที่มีข่าวออกมาก่อนหน้าด้วยนั่นเอง

Mission: Impossible 7 หยุดการถ่ายทำอีกครั้งหลังเกิดระเบิดในกองถ่าย

ที่มา : https://comicbook.com/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้