Liam Neeson เคยคิดว่า Taken จะต้องออกมาเจ๊งแน่ๆ

Liam Neeson เคยคิดว่า Taken จะต้องออกมาเจ๊งแน่ๆ

นอกจากจะเป็นหนังแอ็กชันที่ครองใจใครหลายคนแล้ว มันยังเป็นหนังที่สร้างมีมอันโด่งดังให้กับนักแสดงวัยกลางคนอย่าง Liam Neeson ด้วยสำหรับ Taken ที่ออกฉายในปี 2009 ที่ทางตัว Liam Neeson เองก็ไม่คาดคิดมาว่าก่อนว่ามันจะดังได้ถึงขนาดนี้

โดยทาง Liam Neeson ได้ออกมาเปิดเผยกับทาง Entertainment Weekly ว่าเขาไม่เคยคิดเลยว่าหนัง Taken นั้นจะประสบความสำเร็จด้วยการที่มันเป็นหนังที่สั้นและก็ออกฉายเปิดตัวในประเทศแถบยุโรปเท่านั้นซึ่งเขาคิดว่าหลังจากออกฉายไม่นานมันน่าจะได้ลงแผ่นเป็นโฮมวิดีโอแน่ๆ แต่จุดพลิกผันก็เป็นตอนที่ทาง 20th Century Fox ที่เข้ามาซื้อสิทธิ์ของหนังออกไปวางจำหน่ายในต่างประเทศนั่นเอง ซึ่งด้วยตัวอย่างที่ดีและการทำการตลาดมันก็ทำให้ Taken ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากจนได้สร้างภาคต่อออกมาอีกสองภาคนั่นเอง

Taken

โดย Taken นั้นทำให้ Liam Neeson ได้กลับมาสร้างชื่อในการรับบทเป็นดาราหนังแอ็กชันพันธุ์ดุอย่างเต็มตัว โดยหลังจาก Taken ทั้งสามภาคเขาก็ได้นำแสดงในหนังแอ็กชนเรื่องใหม่ๆ อีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Non-Stop, The Commuter และ The Grey และหนังเรื่องอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งในเร็วๆ นี้เขาก็กำลังจะมีผลงานหนังแอ็กชันเรื่องใหม่ที่ชื่อว่า Honest Thief ออกฉายในเดือนตุลาคมนี้ รวมไปถึงหนังแอ็กชันอีกมามายที่กำลังถ่ายทำและรอการถ่ายทำในตอนนี้อยู่อีกด้วย

Liam Neeson เคยคิดว่า Taken จะต้องออกมาเจ๊งแน่ๆ

ที่มา : https://comicbook.com/tv-shows/news/away-trailer-netflix-tv-series-hilary-swank/
นามปากกา : Seihun

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้