อดีตผู้สร้าง X-Men เผยเหตุผลที่หนังใช้ชุดคอสตูมที่แตกต่างไปจาก Comics

อดีตผู้สร้าง X-Men เผยเหตุผลที่หนังใช้ชุดคอสตูมที่แตกต่างไปจาก Comics

X-Men

    ถึงแม้ว่าตัวหนัง X-Men ภาคแรกจะไม่ใช่หนังที่แย่มากนัก แต่ก็ต้องยอมรับว่า ภาพลักษณ์ของมันมีความห่างไกลจากต้นฉบับหนังสือการ์ตูนของ Marvel อยู่พอสมควร โดยเฉพาะชุดคอสตูม ในหนังที่แทบจะไม่มีความเหมือนต้นฉบับแม้แต่น้อย มีการพูดถึงกันเป็นอย่างมากในช่วงเวลาที่เข้าฉาย ล่าสุดความลับนี้ก็ได้ถูกเปิดเผยแล้ว

    Ralph Winter หนึ่งในผู้อำนวยการสร้าง X-Men เวอร์หนังให้สัมภาษณ์กับทาง SYFY WIRE เผยถึงช่วงเวลาในการสร้างหนัง X-Men ภาคแรกว่า เขาคิดว่าทีมงานตัดสินใจกันดีแล้วในการใช้ชุด X-Men อย่างที่ได้เห็นกันในหนัง ซึ่งในตอนนั้นมันมีงบประมาณที่ค่อนข้างจะจำกัดอยู่พอสมควร และด้วยการที่มันมีการยิงมุกตลกเกี่ยวกับชุดคอสตูมในหนังก็เป็นการสื่อว่าพวกเขาเองก็รู้ดีว่าแฟนๆ ต้องการอะไร แต่หากมองในมุมของการเจาะกลุ่มผู้ชมในวงกว้างและงบประมาณชุดอย่างที่ได้เห็นกันก็มีความจำเป็นอย่างยิ่งเช่นกันด้วย

คอสตูม

     ประเด็นเรื่องชุดของตัวละครฮีโร่ในหนังมักจะถูกหยิบยกมาพูดถึงกันอยู่เสมอนานนับหลายปี รวมไปถึงเหล่าตัวนักแสดงที่ได้มารับบทบาทเป็นตัวละครฮีโร่ด้วย แต่อย่างไรก็ตาม X-Men ในฉบับของทาง 20th Century Fox ได้ปิดฉากลงอย่างเป็นทางการแล้ว ส่วนการกลับมากำเนิดใหม่ภายใต้ บ้าน Marvel Studios จะได้มีชุดคอสตูมหน้าตาแบบไหน เหมือนกับต้นฉบับหรือไม่ก็คงต้องรอลุ้นกันต่อไป

อดีตผู้สร้าง X-Men เผยเหตุผลที่หนังใช้ชุดคอสตูมที่แตกต่างไปจาก Comics

ที่มา : https://comicbook.com/movies/news/x-men-movie
Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้