ยืนยันแล้ว Tenet จะได้ออกฉายทั่วโลกก่อนอเมริกา 26 สิงหาคมนี้

ยืนยันแล้ว Tenet จะได้ออกฉายทั่วโลกก่อนอเมริกา 26 สิงหาคมนี้

Tenet

หลังจากถูกถอดกำหนดการฉายออกไปอย่างไม่มีกำหนดในที่สุด Tenet ผลงานเรื่องใหม่ของผู้กำกับ Christopher Nolan ก็ได้วันฉายทั่วโลกอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 26 สิงหาคมนี้

โดยตัวหนัง Tenet จะได้ออกฉายใน 70 ประเทศทั่วโลกก่อนอเมริกาอย่างเป็นทางการไม่ว่าจะเป็น ออสเตรเลีย, แคนาดา, ฝรั่งเศส, เยอรมันนี, อิตาลี, ญี่ปุ่น, รัสเซีย, และสเปน รวมไปถึงประเทศอื่นๆ ที่ได้มีการกลับมาเปิดให้บริการโรงภาพยนตร์แล้ว (ซึ่งอาจจะรวมถึงประเทศไทยด้วย) โดยทางฝั่งของอเมริกามันจะได้ออกฉายในช่วงเทศกาลวันหยุดแรงงานในวันที่ 3 กันยายนนี้

Tenet

[https://twitter.com/IMAX/status/1287802619545522176?]

สำหรับ Tenet มันมีการเลื่อนกำหนดการฉายมาหลายรอบเนื่องด้วยการที่มันเป็นหนังความหวังของวงการฮอลลีวูดที่จะมาช่วยกระตุ้นให้ผู้คนกลับมาชมภาพยนตร์กันอีกครั้ง และการเลื่อนกำหนดการฉายหลายรอบก็ทำให้ตัวหนังต้องใช้ทุนในการโปรโมทอย่างมหาศาลอีกด้วย

นักวิเคราะห์คาดการณ์กันว่า Tenet จะต้องทำเงินมากกว่า 800 ล้านเหรียญเลยทีเดียวกว่าจะคืนทุนในการสร้างและการโปรโมท และก็ยังมีข่าวลือออกมาอีกด้วยว่าทาง Christopher Nolan ไม่ค่อยจะพอใจนักกับการที่ตัวหนังไม่ได้ออกฉายพร้อมกันทั่วทั้งโลกเพราะมันอาจจะทำให้เกิดการสปอยล์หนังสำหรับผู้ชมที่ยังไม่มีโอกาสได้รับชมกัน

ยืนยันแล้ว Tenet จะได้ออกฉายทั่วโลกก่อนอเมริกา 26 สิงหาคมนี้

ที่มา : https://www.cbr.com
Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้