ผู้กำกับ Constantine แย้มยังอยากกลับมาทำภาคต่อ

Francis Lawrence ผู้กำกับ Constantine แย้มยังอยากกลับมาทำภาคต่อ

Constantine เรียกได้ว่าเป็นหนังฮีโร่สายดาร์กยุคบุกเบิก และมันก็กำลังจะครบรอบ 15 ปีแล้วนับตั้งแต่ที่ได้ออกฉาย แม้ตัวหนังจะไม่ประสบความสำเร็จมากเท่าที่ควร แต่อย่างไรก็ดีมันก็มีแฟนๆ หลายคนที่อยากได้เห็นภาคต่อของมันอีกพร้อมกับการกลับมาของ Keanu Reeves ด้วย

โดยล่าสุดนั้นทาง Francis Lawrence ผู้กำกับของหนังได้ออกมาเปิดเผยกับทาง Slashfilm ว่าทั้งตัวเขา Akiva Goldsman และ Keanu Reeves อยากที่จะสร้างภาคต่อของมันมากๆ ซึ่งไอเดียของพวกเขาคือทำให้มันมีความเป็นเรต R และมีความสมเหตุสมผลมากขึ้น และมันก็อาจจะทำให้ทุนสร้างไม่สูงมากนักเท่ากับภาคต้นฉบับด้วย

Keanu Reeves

นอกจากนี้ทาง Francis Lawrence ยังได้เปิดเผยอีกด้วยว่าเดิมทีมันเคยมีควมมพยายามในการสร้างภาคต่อของ Constantine กันมาแล้ว แต่ด้วยทิศทางการกำกับกับทางผู้สร้างไม่ตรงกันก็เลยทำให้มันไม่ได้ถูกสร้างออกมานั่นเอง ซึ่งเขายังได้พูดถึงความเป็นไปได้ที่ตัวหนัง Constantine จะได้กลับมาในช่วงเวลานี้อีกด้วยว่ามันเป็นไปได้ยากมากๆ แล้วเพราะ DC นั้นได้สร้างจักรวาลของพวกเขาขึ้นมาแล้วนั่นเอง แม้ว่ามันจะมีข่าวลือออกมาว่า Constantine กำลังจะได้กลับมาอีกครั้งในฐานะส่วนหนึ่งของโปรเจกต์ Justice League Dark ที่จะลงให้กับทาง HBO Max เมื่อไม่นานมานี้

Francis Lawrence ผู้กำกับ Constantine แย้มยังอยากกลับมาทำภาคต่อ

ที่มา : https://www.cbr.com/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้