James Gunn เผยว่าจริงแล้ว Velma เป็นเลสเบี้ยนในหนัง Scooby-Doo

James Gunn เผยว่าแท้จริงแล้ว Velma เป็นเลสเบี้ยนในหนัง Scooby-Doo

หลายคนอาจจะจดจำได้ว่าหนัง Scooby-Doo ที่ออกฉายในปี 2002 เป็นหนังสำหรับเด็กแต่จริงๆ แล้วมันมีองค์ประกอบที่มีความเป็นหนังผู้ใหญ่อยู่พอสมควร และตัวละครอย่าง Velma เองก็ยังเคยมีฉากที่จะได้แสดงออกถึงความเป็นเลสเบี้ยนอีกด้วยก่อนที่มันจะถูกตัดไปในท้ายที่สุด

ล่าสุดทาง James Gunn ก็ได้มีการเปิดเผยผ่านทาง Twitter ส่วนตัว ของเขาว่าตัวละคร Velma Dinkley ที่รับบทโดย Linda Cardellini เป็นตัวละครที่เป็นเลสเบี้ยนจริงๆ หลังจากที่มีแฟนหนังสอบถามและเริ่มมีการตั้งทฤษฎีนี้มาเป็นเวลานาน โดยเขาได้บอกว่าเขาได้พยายามในการทำให้ตัว Velma มีบทเลสเบี้ยนด้วย แต่ก็เป็นทางค่ายหนังที่ไม่ต้องการให้มันโจ่งแจ้งมากนัก จนในที่สุดมันก็ได้ถูกตัดและก็ทำให้เธอได้ตัวละครที่เป็นแฟนหนุ่มมาแทนในท้ายที่สุด

Velma

สำหรับ Scooby-Doo ฉบับคนแสดง เป็นผลงานการเขียนบทของ James Gunn ผู้กำกับ Guardian of the Galaxy ซึ่งเดิมทีเขาเคยเกือบจะได้เปิดตัวในฐานะผู้กำกับในหนัง Scooby-Doo 3 มาแล้ว แต่ด้วยการที่หนังภาคสองของ Scooby-Doo ไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร แต่ก็ยังมีแฟนหนังมากมายที่ยังคงชื่นชอบในตัวหนัง Scooby-Doo เวอร์ชันนี้และยังหวังที่จะได้เห็นภาคต่อของมันอีกครั้ง

James Gunn เผยว่าจริงแล้ว Velma เป็นเลสเบี้ยนในหนัง Scooby-Doo

ที่มา : https://www.cbr.com/james-gunn-velma-lesbian-scooby-doo-script/
นามปากกา : Seihun

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้