Power Rangers ฉบับรีบูตหลุดรายละเอียดของเนื้อเรื่องออกมาแล้ว

Power Rangers ฉบับรีบูตหลุดรายละเอียดของเนื้อเรื่องออกมาแล้ว

ดูเหมือนว่าโปรเจกต์ Power Rangers ฉบับสร้างใหม่ของ Hasbro น่าจะเป็นรูปเป็นร่างแล้วหลังจากที่พวกเขาได้สิทธิ์ของแฟรนไชส์นี้มาอย่างเต็มตัว และล่าสุดมันก็มีรายละเอียดของตัวหนังหลุดที่พวกเขาได้ร่วมมือกับทาง Paramount Pictures ในการสร้างหลุดออกมาแล้ว

โดยเป็นทาง Illuminerdi ที่ได้ออกมารายงานว่าพวกเขาได้รับรายงานจากแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือได้มาว่าในตอนนี้ทาง Hasbro และ Paramount กำลังวางแผนในการสร้างตัวหนังอย่างจริงจังแล้ว โดยมันจะมีองค์ประกอบที่เกี่ยวกับเรื่องของการเดินทางข้ามเวลา โดยมีเรื่องราวทีม Power Rangers ทีมใหม่ที่โดน Zordon จับข้ามกาลเวลาไปเพื่อสู้กับ Lord Zedd จอมวายร้าย ซึ่งตัวสมาชิกของทีมจะมีความหลากหลายทางเพศและเชื้อชาติโดยอาจจะมีตัวละครนำเป็นผู้หญิง และอาจจะมีชาว LGBTQ+ อีกด้วย

เนื้อเรื่อง

ซึ่งนอกจากนี้มันยังมีรายงานออกมาอีกด้วยว่าตัวหนังจะมีการเชื่อมโยงเนื้อหาเข้ากับเวอร์ชันของทีวีโชว์ที่ฉายในอเมริกา โดยแน่นอนว่าจะมี Lord Zedd เป็นวายร้ายหลักของเรื่องและมันก็จะมีชุดของทีม Power Rangers และหุ่นยนต์ในอดีตปรากฏออกมากมาย ซึ่งมันยังมีการรายงานอีกด้วยว่าตัวหนังได้สถานที่ในการถ่ายทำแล้ว โดยมันจะถ่ายทำกันที่ประเทศนิวซีแลนด์ แต่ก็ยังไม่มีกำหนดการฉายและการถ่ายทำออกมาในตอนนี้

Power Rangers ฉบับรีบูตหลุดรายละเอียดของเนื้อเรื่องออกมาแล้ว

ที่มา : https://comicbook.com/powerrangers/news/power-rangers-movie-time-travel-new-rangers-female-lead-zedd/
นามปากกา : Seihun
 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้