Ludacris แย้ม Fast & Furious 9 อาจได้ออกอวกาศกันจริงแบบไม่มุก

Ludacris แย้ม Fast & Furious 9 อาจได้ออกอวกาศกันจริงๆ

เป็นหนังที่ยิ่งจำนวนภาคมากเท่าไหร่มันก็ยิ่งทวีความเว่อร์มากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ Fast & Furious ที่เดินทางมาจนถึงภาคที่ 9 แล้ว และในภาคนี้มันก็อาจจะได้ออกอวกาศกันจริงๆ แบบไม่มุกอีกด้วย

โดยล่าสุดทาง Ludacris หนึ่งในนักแสดงได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในรายการ SiriusXM โดยมีการพูดคุยกันว่าบางที Fast & Furious อาจจะไม่สามารถเว่อร์วังไปได้มากกว่านี้แล้วนอกจากการออกไปนอกอวกาศ ซึ่งทาง Ludacris ก็ได้ตอบกลับมาว่า ผู้คนก็จะชอบพูดกันติดปากกันแบบนั้น แต่มันก็มีบางอย่างที่พูดถูก ซึ่งเขาก็ยังได้แอบใบ้อีกด้วยว่าให้คิดซะว่าเขายังไม่ได้พูดอะไรออกมาก็แล้วกัน

Fast & Furious

สำหรับการออกอวกาศของแฟรนไชส์ Fast & Furious ทางผู้อำนวยการสร้างของตัวหนังเองก็เคยได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลายๆ ครั้งว่ามันมีความเป็นไปได้ที่แฟรนไชส์ Fast & Furious อาจจะได้มีการเล่นใหญ่แบบนั้นซึ่งหลายๆ ครั้งที่เขาออกมาบอกใบ้มันก็มักจะเป็นจริงเสมอโดยหนึ่งในนั้นก็คือการกลับมาของ Han ในหนังภาคนี้หลังจากที่แฟนๆ ได้มีการเรียกร้องกันอย่างเป็นจำนวนมากให้มีการนำตัวละครนี้กลับมาอีก ซึ่งหากมันมีความต้องการและมีการพูดถึงมากพอเราอาจจะได้เห็น Fast & Furious ออกอวกาศกันจริงๆ ก็เป็นได้

Ludacris แย้ม Fast & Furious 9 อาจได้ออกอวกาศกันจริงๆ

ที่มา https://www.cbr.com/
Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้