Big Show สนใจอยากรับบท Kingpin ใน Marvel Cinematic Universe มากๆ

Big Show อยากรับบท Kingpin ใน Marvel Cinematic Universe

เหล่าฮีโร่ทีม The Defenders กำลังจะได้กลับมาสู่อ้อมอกของ Marvel แล้วในอีกไม่นานหลังจากที่ทาง Netflix ได้ยืมไปโลดแล่นในแพลตฟอร์มของพวกเขามานานหลายปี ซึ่งก็คาดว่าการกลับมาในครั้งนี้มันก็อาจจะต้องทำให้มีการรีบูตตัวละครใหม่ทั้งหมดกันอีกครั้ง ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือตัวละครวายร้ายอย่าง Wilson Fisk หรือ Kingpin

ล่าสุดทาง Big Show ดาราจากวงการมวยปล้ำ WWE ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Comicbook ว่าเขาเองก็อยากจะได้โลดแล่นในวงการหนังใหญ่เช่นเดียวกับดารามวยปล้ำคนอื่นๆ ซึ่งเขาก็สนใจในตัวหนัง Daredevil ฉบับรีเมกเป็นอย่างมากหากมันได้สร้างออกมา ซึ่งเขาคิดว่าบทบาทของ Kingpin มันเกิดมาเพื่อเขาเลยทีเดียว

Kingpin

สำหรับสัญญาของ Daredevil หนังซีรีส์ที่เกี่ยวกับ Marvel ของทาง Netflix กำลังจะหมดสัญญาลงกับทาง Disney ภายในปีนี้ซึ่งแน่นอนว่าทาง Netflix ก็ไม่ขอต่อสัญญาฉบับใหม่เนื่องจากทาง Disney ได้มีการเรียกเก็บค่าสัญญาฉบับใหม่เป็นเงินจำนวนมากเพื่อบีบให้ทาง Netflix ไม่ต่อสัญญาเพื่อที่พวกเขาจะได้ดึงเอาแฟรนไชส์ต่างๆ กลับมาอยู่ในแพลตฟอร์มของพวกเขาอย่าง Disney+ แม้ว่าตัวซีรีส์ Daredevil หรือเรื่องอื่นๆ ของทาง Netflix จะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก และดาราอย่าง Vincent Philip D’Onofrio เองก็ยังได้รับคำชมเป็นอย่างมากอีกด้วยในการสวมบทบาทวายร้ายของ Daredevil ที่เป็นการตีความใหม่และทำให้เขามีความเป็น Kingpin ที่น่ากลัวที่สุดเท่าที่เราได้สัมผัสมา

Big Show อยากรับบท Kingpin ใน Marvel Cinematic Universe

ที่มา : https://www.cbr.com/
Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้