ภาพยนตร์ Monster Hunter ประกาศเลื่อนไปฉายปี 2021 เพราะไวรัส COVID-19

ภาพยนตร์ Monster Hunter ประกาศเลื่อนไปฉายปี 2021 เพราะไวรัส COVID-19

    The Hollywood Reporter สำนักข่าวบันเทิงจากต่างประเทศได้รายงานว่า ภาพยนตร์ที่สร้างขึ้นโดยการดัดแปลงจากเกมในชื่อเดียวกันของ Capcom เรื่อง Monster Hunter จะถูกเลื่อนกำหนดฉายในต่างประเทศจากเดือนกันยายน 2020 ไปเป็นวันที่ 23 เมษายน 2021 แทน โดยสาเหตุที่ต้องเลื่อนฉายนั้นเป็นเพราะผลกระทบจากไวรัส COVID-19 ที่กำลังระบาดอยู่ในขณะนี้นั่นเอง

Monster Hunter

     Monster Hunter ฉบับภาพยนตร์คนแสดงนั้นจะเป็นเรื่องราวของหน่วยทหารของสหรัฐที่นำโดย Artemis (แสดงโดย Milla Jovovich) ได้รับภารกิจให้ไปสำรวจต่างโลกที่มีมอนสเตอร์อาศัยอยู่เต็มไปหมด และบนโลกนั้นพวกเธอก็ได้พบกับฮันเตอร์(แสดงโดย โทนี่ จา) และจะเกิดเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้ทั้งสองต้องร่วมมือกันเพื่อปิดประตูมิติไม่ให้มอนสเตอร์บุกมายังโลกในปัจจุบัน

    ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดยคุณ Paul W.S. Anderson และ Monster Hunter ก็ไม่ใช่ภาพยนตร์จากวิดีโอเกมเรื่องแรกเขา เพราะในอดีตเขาเคยมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง Resident Evil จำนวน 6 ภาค และแต่ละภาคก็สามารถกวาดรายได้ทั่วโลกไปอย่างงดงามด้วย ซึ่งถึงแม้เนื้อเรื่องของภาพยนตร์ Monster Hunter จะดูแตกต่างจากฉบับเกมอยู่พอสมควร แต่คุณ Anderson ได้ยืนยันว่าพวกอาวุธ ชุดเกราะ และตัวมอนสเตอร์ จากในเกมจะได้มาปรากฏอยู่ในภาพยนตร์ด้วย

ภาพยนตร์ Monster Hunter ประกาศเลื่อนไปฉายปี 2021 เพราะไวรัส COVID-19

ที่มา https://www.gamespark.jp/article/2020/07/11/100475.html 
Arms

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้