ผู้บริหาร Disney บอกว่ามันถึงเวลาสำหรับ TRON ภาค 3 แล้ว

Mitchell Leib ผู้บริหาร Disney บอกว่ามันถึงเวลาสำหรับ TRON ภาค 3 แล้ว

TRON เป็นหนึ่งในหนังที่แม้มันจะไม่ได้ประสบความสำเร็จมากนักแต่มันก็ได้สร้างฐานแฟนๆ กลุ่มหนึ่งเอาไว้อย่างเหนียวแน่น และมีจำนวนไม่น้อยที่ต่างรอความหวังว่าซีรีส์นี้จะมีการสานต่อภาคใหม่ออกมา

ล่าสุดทาง Mitchell Leib หัวเรือใหญ่ของ Disney music ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Light the Fuse Podcast พูดถึง TRON ผ่านบทสัมภาษณ์ที่เล่าถึงความรู้สึกเกี่ยวกับเพลงของ Daft Punk ว่ามีที่มาที่ไปอย่างไรถึงได้มาปรากฏใน Tron: Legacy และเขาก็ยังได้ยืนยันอีกด้วยว่าในตอนนี้บทหนังของ Tron 3 ได้มีการส่งมาให้ทาง Disney พิจารณ์แล้ว และผู้บริหารของ Disney ก็ค่อนข้างถูกใจเป็นอย่างมาก มีแนวโน้มว่าฝั่งของ Disney+ จะยังอยากได้มันมาอยู่ในการดูแลอีกด้วย

TRON

สำหรับเรื่องราวของซีรีส์ TRON มีภาคต่อออกมาในชื่อว่า Tron: Legacy เป็นผลงานการกำกับของ Joseph Kosinski ถึงแม้ตัวหนังจะทำรายได้ไปกว่า 400 ล้านเหรียญก็ยังไม่ได้ไปต่อและก็ไม่มีภาคต่อออกมาตามที่วางแผนไว้ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาทาง Joseph Kosinski ก็ยังคงหวังว่าเขาจะได้กลับมาสร้างภาคต่อของ Tron อีกครั้งแต่อย่างไรก็ตามมันยังไม่มีการยืนยันออกมาอย่างเป็นทางการในตอนนี้ว่ามันจะได้รับไฟเขียวในการสร้างหรือไม่

Mitchell Leib ผู้บริหาร Disney บอกว่ามันถึงเวลาสำหรับ TRON ภาค 3 แล้ว

ที่มา : https://comicbook.com
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้