Warner Bros. อาจกำลังวางแผนชุบชีวิต Justice League ใหม่ในชื่อโปรเจกต์ Rebirth

Warner Bros. อาจกำลังวางแผนชุบชีวิต Justice League ใหม่ในชื่อโปรเจกต์ Rebirth

ใกล้เข้าสู่งาน DC Fandome เข้าไปทุกทีมันก็มีข่าวลือออกมาให้เราได้ตื่นเต้นกันเรื่อยๆ ล่าสุดมันก็มีข่าวลือเกี่ยวกับโปรเจกต์ใหม่ของทาง Warner Bros. แล้วกับการชุบชีวิต Justice League ขึ้นมาอีกครั้ง

โดยเป็นทาง DCEU Mythic ที่ได้รายงานออกมาว่าทาง Warner Bros. นั้นได้มีการวางแผนเกี่ยวกับสร้างหนัง Justice League เรื่องใหม่ แล้วโดยมันจะใช้ชื่อว่า Justice League: Rebirth ที่จะไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆ กับตัวหนัง Justice League ที่ออกฉายไปเมื่อปี 2017 หรือ Zack Snyder’s Justice League แต่อย่างใด และก็ยังไม่มีรายละเอียดออกมาอีกด้วยว่ามันจะมีตัวละครใดมาปรากกฏตัวบ้าง ซึ่งในรายงานยังได้ระบุว่าผู้ที่จะมารับหน้าที่ในการสร้างหนังเรื่องนี้จะยังได้สร้างในแบบฉบับของเขาเองเช่นเดียวกับ Joker และ The Batman อีกด้วย

Justice League

สำหรับ Rebirth นั้นอาจจะเป็นชื่อที่คุ้นหูกับแฟนๆ ของ DC ซึ่งมันก็คือการนำเอาตัวละครต่างๆ ของ DC กลับมาชุบชีวิตใหม่อีกครั้งด้วยหนังสือการ์ตูนในชุด Universe: Rebirth Special นั่นเองโดยมันจะมีเนื้อหาที่เกี่ยวโยงกับ The Flash และ Green Lantern เป็นหลักและยังเป็นขุดเริ่มต้นของการครอสโอเวอร์ข้ามจักรวาลระหว่าง DC Universe และ Watchmen อีกด้วย ซึ่งในเร็วๆ นี้มันก็กำลังจะมีผลงานใหม่ออกมาอย่าง Batman: Three Jokers นั่นเอง ส่วนจะเป็นเพียงแค่ข่าวลือหรือไม่นั้นก็คงต้องรอดูกันต่อไป

Warner Bros. อาจกำลังวางแผนชุบชีวิต Justice League ใหม่ในชื่อโปรเจกต์ Rebirth

ที่มา : https://www.cbr.com/justice-league-snyder-cut-junkie-xl-hans-zimmer/
นามปากกา : Seihun
 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้