หนัง Black Widow อาจเป็นการส่งไม้ต่อบทบาท Black Widow ให้กับตัวละครใหม่

หนัง Black Widow อาจเป็นการส่งไม้ต่อบทบาทให้กับตัวละครใหม่

เป็นหนังที่ต้องเลื่อนกำหนดการฉายทั้งที่จริงๆ มันควรจะได้ออกฉายมาได้สัพพักหนึ่งแล้วสำหรับหนังเรื่องแรกในเฟสที่ 4 ของ MCU อย่าง Black Widow ที่ล่าสุดทางผู้กำกับของหนังก็ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวของตัวหนังให้เราได้ทราบกันแล้ว

โดยทาง Cate Shortland ผู้กำกับของ Black Widow ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Empire โดยเธอเผยออกมาว่าตัวหนัง Black Widow มันเหมือนจุดเริ่มต้นในการเป็น Black Widow ของนักแสดงอย่าง Florence Pugh เธอได้เล่าว่าทาง Kevin Feige รู้เป็นอย่างดีว่าแฟนๆ คาดหวังว่าจะได้เห็นเรื่องราวต้นกำเนิดของ Black Widow ในหนังเรื่องนี้ ซึ่งเธอก็คิดว่ามันจะมีอะไรบางอย่างมาให้เราได้แปลกใจอย่างแน่นอนโดยเฉพาะกับตัวละคร Yelena ของ Florence Pugh ที่เธอรู้สึกว่าหนังเรื่องนี้เหมือนกับการส่งไม้ต่อไปให้กับตัวละครใหม่ที่กำลังจะมีเส้นเรื่องใหม่ออกมาเลยทีเดียว

Marvel

ซึ่งมันก็มีข่าวลือออกมาสักพักใหญ่ๆ แล้วว่าตัวหนัง Black Widow ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเป็นการส่งมอบบทบาทของ Natasha Romanoff ที่สิ้นสุดลงไปแล้วให้กับตัวละครอย่าง Yelena Belova มารับหน้าที่ Black Widow  อย่างไรก็ตามทาง Scarlett Johansson ก็เคยออกมาบอกว่าตัวหนังเรื่องนี้จะเป็นหนังที่มีเนื้อหาจบในตัวของมันอย่างสมบูรณ์ ซึ่งก็ต้องคาดเดากันต่อไปว่ามันจะออกมาในหน้าไหนกันแน่ซึ่งวันที่ 6 พฤศจิกายนนี้เราก็คงจะได้ทราบกัน

หนัง Black Widow อาจเป็นการส่งไม้ต่อบทบาทให้กับตัวละครใหม่

ที่มา : https://www.cbr.com/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้