อดีตผู้กำกับ Silver & Black เผยปัญหาในการ่วมงานกับทาง Sony

อดีตผู้กำกับ Silver & Black เผยปัญหาในการ่วมงานกับทาง Sony

Silver & Black

นอกจาก Venom และ Morbius แล้ว เราก็เคยเกือบจะได้เห็นหนังของ Silver & Black ที่เป็นตัวละครจากจักรวาลของ Spider-Man กันมาแล้วซึ่งมันก็ได้มีการถูกยกเลิกการสร้างไป ล่าสุดทางอดีตผู้กำกับที่เคยรับผิดชอบในการสร้างหนังเรื่องดังกล่าวก็ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลบางอย่างให้เราได้ทราบกันแล้ว

โดยเป็นทางผู้กำกับ Gina Prince-Bythewood ที่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง TotalFilm โดยเธอได้เล่าว่าเธอเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าตัวหนัง Silver & Black จะได้กลับมาสร้างหรือไม่ ซึ่งเธอเองก็ยังรักในตัวละครทั้งสองมากๆ และมันก็เกือบจะได้เป็นรูปเป็นร่างมาแล้ว แต่ในระหว่างที่เธอกำลังเตรียมงานอยู่ก็เต็มไปด้วยคำถามจากทาง Sony มากมาย เช่นว่า เธอจะสามารถทำให้หนังเรื่องนี้มันไม่มี Spider-Man มาเกี่ยวข้องได้ไหม หรือไม่ก็มันควรจะมีการบอกใบ้อะไรบางอย่างดี ซึ่งมันก็แสดงให้เห็นว่าทาง Sony เองก็ยังไม่แน่ชัดว่าพวกเขาจะสามารถเอา Spider-Man มาใช้ในหนังของตัวเองได้มากแค่ไหน

Silver & Black

ซึ่งมันก็ทำให้โปรเจกต์ Silver & Black ถูกดองมาเป็นเวลานานจนเธอหันหน้าไปกำกับหนังเรื่องใหม่แทนนั่นเองซึ่งก็คือหนังอย่าง The Old Guard ที่กำลังจะเข้าฉายใน Netflix ในอีกไม่กี่วันต่อจากนี้ ซึ่งเธอก็ยังคงหวังว่าหลังจากเสร็จสิ้นจากงานชิ้นนี้แล้วตัวหนัง Silver & Black จะได้กลับมาสร้างกันอย่างจริงจังต่อและเธอก็ยังยินดีที่จะกลับไปร่วมงานกับทาง Sony ด้วย

อดีตผู้กำกับ Silver & Black เผยปัญหาในการ่วมงานกับทาง Sony

ที่มา : https://comicbook.com/movies/news/
Seihun
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้