Marvel ยืนยันเอง Infinity Stone ได้ถูกทำลายลงไปอย่างเป็นทางการแล้ว

Marvel ยืนยันเอง Infinity Stone ได้ถูกทำลายลงไปอย่างเป็นทางการแล้ว

เป็นหนึ่งในไอเทมที่อยู่คู่กับหนังของ Marvel Cinematic Universe มาอย่างช้านานสำหรับ Infinity Stone ต่างๆ ที่แฝงกายอยู่ในเรื่องจนมันได้มารวมตัวกันในหนังภาคจบทั้งสองอย่าง Avengers: Infinity War และ Avengers: Endgame แต่ล่าสุดมันก็ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่ามณีทั้งหมดได้ถูกทำลายลงไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย

โดยเป็นข้อมูลที่มีการเปิดเผยมาจาก Instagram หลักของ Marvel ที่ได้ออกมาเผยโมชันโปสเตอร์ของ Infinity Gauntlet ให้เราได้ชมกันพร้อมกับบอกสถานะการคงอยู่ของ Infinity Stone ทั้ง 6 ซึ่งทั้งหมดได้มีคำอธิบายว่ามันได้ถูกทำลายลงไปแล้วอย่างเป็นทางการ

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Destiny arrives. Swipe through for a breakdown of each Infinity Stone, and start streaming Marvel Studios’ @Avengers: #InfinityWar today on #DisneyPlus!

โพสต์ที่แชร์โดย Marvel Entertainment (@marvel) เมื่อ

[https://www.instagram.com/p/CB6aiD2lFjz/?utm_source=ig_web_copy_link]

ซึ่งการที่มีข้อมูลออกมาแบบนี้มันก็เรียกได้ว่าสร้างความงุนงงให้กับเหล่าแฟนหนังเป็นอย่างมากเพราะมันเคยมีการบอกใบ้ออกมาหลายรอบจากทางผู้กำกับเองว่า Infinity Stone อาจจะได้กลับมามีบทบาทในอนาคตและจากเรื่องย่อของ Doctor Strange in the Multiverse of Madness มันก็มีการกล่าวถึง Time Stone ด้วย แต่ด้วยการที่ผู้กำกับอย่าง Scott Derrikson ได้ถอนตัวออกไปแล้วมันก็อาจจะทำให้มีการเปลี่ยนแปลงของบทหนังรวมไปถึงการมีอยู่ของ Time Stone ด้วย

Marvel ยืนยันเอง Infinity Stone ได้ถูกทำลายลงไปอย่างเป็นทางการแล้ว

ที่มา : https://comicbook.com/movies/news/where-are-infinity-stones-mcu-destroyed-marvel-confirms/
นามปากกา : Seihun

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้