ศิลปินผู้ออกแบบ Thor ใน MCU เผยได้รับแรงบันดาลใจมาจาก God of War

ศิลปินผู้ออกแบบ Thor ใน MCU เผยได้รับแรงบันดาลใจมาจาก God of War

เป็นหนึ่งในตัวละครที่แรกๆ ไม่ค่อยจะเป็นที่สนใจของแฟนหนัง Marvel มากนักสำหรับ Thor แต่บทบาทของเขาก็เริ่มเข้าที่เข้าทางมากขึ้นเรื่อยๆ หลังจาก Thor: Ragnarok ออกฉาย ซึ่งทางผู้ออกแบบตัวละคร Thor ยังได้เผยออกมาด้วยว่าเขาได้รับแรงบันดาลใจในการสร้างตัวละครตัวนี้มาจากเกมอย่าง God of War ด้วย

โดยเป็นทาง Charlie Wen ศิลปินผู้ออกแบบตัวละครให้กับทาง Marvel ที่ได้ออกมาเปิดเผยภาพของ Thor ที่เขาออกแบบไว้ในเวอร์ชันแรกๆ ให้เราได้ชมกันผ่านทาง Instagram ส่วนตัวของเขาซึ่งเขาได้ออกแบบมันหลังจากที่ Iron Man ออกฉายในปี 2008 และเขาก็ยังดีใจมากๆ ที่หลายสิ่งหลายอย่างยังคงหลงเหลือมาจนถึงตัว Thor ในทุกวันนี้ซึ่งงานออกแบบของเขาก็ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการที่เขาได้ไปร่วมสร้างเกม God of War กับทาง Sony มานั่นเอง

MCU

[https://www.instagram.com/p/CB3S8aMHWct/?utm_source=ig_web_copy_link]

สำหรับ Thor ในเวอร์ชันแรกๆ ต้องบอกว่าเขาเป็นตัวละครที่ออกแบบอิงกับต้นฉบับเป็นอย่างมาก โดยทาง Charlie Wen ได้รับแรงบันดาลใจมากจากต้นฉบับหนังสือการ์ตูนในช่วงปี 1962 ขาดเพียงแค่เขาได้เอาหมวกเกราะของ Thor ออกไป ส่วนเราจะได้เห็น Thor กลับมาในรูปแบบไหนในหนัง Thor: Love and Thunder เราก็คงต้องรอติดตามชมกันต่อไป ซึ่งคาดว่าทาง Charlie Wen น่าจะได้มาออกแบบตัวละครตัวนี้อีกครั้งด้วย

ศิลปินผู้ออกแบบ Thor ใน MCU เผยได้รับแรงบันดาลใจมาจาก God of War

ที่มา : https://www.cbr.com/marvel-studios-earliest-thor-concept-designs/
นามปากกา : Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้