Shang-Chi กลับมาถ่ายทำต่อแล้วและก็มีภาพหลุดจากกองถ่ายออกมาให้เราได้ชมกันทันที

Shang-Chi and The Legend of the Ten Rings กลับมาถ่ายทำต่อ พร้อมภาพหลุดจากกองถ่าย

เป็นอีกหนึ่งหนัง Marvel ที่พักกองไปสำหรับ Shang-Chi and The Legend of the Ten Rings แต่ล่าสุดนั้นตัวหนังก็ได้กลับมาถ่ายทำกันต่อแล้ว และยังได้มีภาพหลุดจากกองถ่ายออกมาให้เราได้ชมกันอีกด้วย

โดยภาพหลุดที่ว่านี้มาจากทางเว็บไซต์อย่าง Reddit โดยในภาพนั้นได้เผยให้เราได้เห็นสถานที่ถ่ายทำจากมุมสูงของกองถ่ายในเมืองซิดนีย์ ออสเตรเลียนั่นเอง ซึ่งจากภาพมันน่าจะเป็นการถ่ายทำในฉากหมู่บ้านของตัวหนังส่วนมันจะมีความเกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่องอย่างไรนั้นก็ยังยากที่จะคาดเดาในตอนนี้

ภาพหลุด

สำหรับ Shang-Chi and The Legend of the Ten Rings นั้นเป็นหนังเรื่องแรกๆ ที่ต้องมีการหยุดการถ่ายทำชั่วคราวหลังจากที่ทางผู้กำกับอย่าง Destin Daniel Cretton ต้องกักตัวเนื่องจากมีความใกล้ชิดกับผู้ป่วยที่มีเชื้อ COVID-19 ซึ่งก็โชคดีที่หลังจากผลทดสอบเลือดของเขาออกปรากฏว่ามันได้ผลออกมาเป็นลบ แต่อย่างไรก็ดีตัวหนังก็ได้ถูกยุติการถ่ายทำไปแล้วพร้อมกับหนังเรื่องอื่นๆ และยังได้เลื่อนกำหนดการฉายออกไปจากเดิมอีกด้วยเช่นกันจนกระทั่งเพิ่งจะได้กลับมาถ่ายทำกันต่อเมื่อไม่กี่วันมานี้นั่นเอง โดยตัวหนัง Shang-Chi and The Legend of the Ten Rings นั้นมีกำหนดการฉายใหม่ในวันที่ 7 พฤษภาคม 2021

Shang-Chi and The Legend of the Ten Rings กลับมาถ่ายทำต่อ พร้อมภาพหลุดจากกองถ่าย

ที่มา : https://www.cbr.com/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้