Jurassic World: Dominion อาจมีตัวละครที่มีเนื้อหาเชื่อมกับ Jurassic Park มาเพิ่มเติมอีกคน

Jurassic World: Dominion อาจมีตัวละครที่มีเนื้อหาเชื่อมกับ Jurassic Park มาเพิ่ม

มีความเป็นไปได้สูงว่า Jurassic World: Dominion จะเป็นหนังที่ทำให้แฟนๆ Jurassic Park ต้องสมหวังอย่างแน่นอน เพราะล่าสุดมันอาจจะมีการนำเอาตัวละครจาก Jurassic Park เข้ามาเพิ่มเติมในรายชื่อนักแสดงอีกคนหนึ่งแล้ว

โดยล่าสุดทาง Collider รายงานว่าทาง Campbell Scott จะได้มารับบทเป็น Lewis Dodgson ในหนัง Jurassic World: Dominion ด้วยโดยบทบาทของเขาก็คือ CEO ของบริษัท Biosyn Genetics บริษัทคู่แข่งของ InGen ซึ่งเคยมีเนื้อหาปรากฏใน Jurassic Park ฉบับนิยาย โดยเขาได้ทำการมอบหมายให้ Dennis Nedry ไปนำเอาตัวอ่อนของเหล่าไดโนเสาร์ออกมาจาก Jurassic Park ก่อนที่ Nedry จะถูกเจ้า Dilophosaurus กินก่อนที่ภารกิจจะสำเร็จ ซึ่งตัวละคร Lewis Dodgson เคยได้ทาง Cameron Thor มารับบท แต่ด้วยการที่เขายังคงมีคดีติดตัวจึงทำให้ทางค่ายหนังต้องจ้าง Campbell Scott ให้มารับบทแทน

Jurassic World

โดยนอกจาก Dodgson แล้วตัวหนัง Jurassic World จะได้ดารานำจากไตรภาคแรกมาร่วมแสดงอีกด้วยไม่ว่าจะเป็น Sam Neil, Laura Dern และ Jeff Goldblum ที่จะได้มารับบทเป็น Alan Grant, Elli Sattler และ Ian Malcolm อีกครั้ง ตัวหนังมีกำหนดการฉายให้เราได้ชมกันแล้วในวันที่ 11 มิถุนายนนี้

Jurassic World: Dominion อาจมีตัวละครที่มีเนื้อหาเชื่อมกับ Jurassic Park มาเพิ่ม

ที่มา : https://www.cbr.com/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้