Mordo จะกลับมาแน่นอนใน Doctor Strange in the Multiverse of Madness

Doctor Strange in the Multiverse of Madness ตัวละคร Mordo จะกลับมาแน่นอน

ถ้าไม่ได้กลับมาก็คงแปลกแต่ก็ได้กลับมาจนได้จริงๆ สำหรับตัวละคร Mordo จาก Doctor Strange ภาคแรกที่ได้รับการยืนยันแล้วว่าจะได้กลับมามีบทบาทอีกครั้งใน Doctor Strange in the Multiverse of Madness อย่างแน่นอน

โดยเป็น Chiwetel Ejiofor ดาราผู้รับบทเป็น Baron Mordo ที่ได้ออกมาให้การยืนยันกับทาง Screent Rant อย่างเป็นทางการแล้วว่าเขาจะได้กลับมารับบทบาทเดิมของเขาในหนังภาคใหม่นี้อย่างแน่นอน ซึ่งเขาก็แทบที่จะรอการเปิดตัวอย่างเป็นทางการไม่ไหวแล้วและในตอนนี้ทีมงานก็พร้อมมากๆ แล้วด้วยในการมาอัปเดตข่าวสารใหม่ๆ ของตัวหนังให้แฟนๆ ได้ทราบกัน

Doctor Strange

สำหรับ Doctor Strange in the Multiverse of Madness นั้นเป็นหนัง Marvel ที่เริ่มต้นได้ไม่ค่อยสวยนักจากการที่มันมีความเห็นไม่ลงรอยกันระหว่าง Scott Derrickson ผู้กำกับหนังจากภาคแรกกับทาง Kevin Feige ผู้กำกับจนทำให้ตัวหนังต้องดึงผู้กำกับอย่าง Sam Raimi มานั่งแท่นกำกับแทนที่ โดยตัวหนังก็เพิ่งจะมีการเปลี่ยนแปลงกำหนดการฉายไปได้เมื่อไม่นานมานี้ จากวันที่ 5 พฤศจิกายนน 2021 ไปเป็น 25 มีนาคม 2022 เนื่องจากการขยับผังการฉายของหนัง Marvel เรื่องอื่นๆ ที่ได้รับผลกระทบจาก COVID-19 นั่นเอง

Doctor Strange in the Multiverse of Madness ตัวละคร Mordo จะกลับมาแน่นอน

ที่มา : https://www.cbr.com/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้